| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội:

6 tiếng thuyết phục người đàn ông cầm dao cố thủ trong nhà

Thứ Bảy 13/05/2017 , 07:02 (GMT+7)

Sau khi dùng dao gây thương tích cho một nạn nhân, ông Hùng cầm dao cố thủ trong nhà. Sau 6 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng đã thuyết phục được ông này, đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Lối vào ngõ 28 bị phong tỏa.

Khoảng 14h chiều nay, 12/5, một người đàn ông tên Hùng (khoảng hơn 40 tuổi, trú tại ngõ 28 phố Ngô Sỹ Liên, Đống Đa, Hà Nội) cầm dao đi ra đường với biểu hiện không bình thường. Đến nhà anh M. (28 tuổi, ở ngõ 38 Ngô Sỹ Liên), ông Hùng dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh này trong khi nạn nhân đang ngủ.

Sau khi gây ra vụ việc, ông Hùng cầm dao đi về nhà ở sâu trong ngõ 28 cố thủ. Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu.

Sau 6 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng đã thuyết phục được ông Hùng (khoanh tròn đỏ).

Nhận tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa lối ra vào ngõ 28, tìm cách tiếp cận bên trong để đưa ông Hùng ra ngoài.

Sau khoảng 6 tiếng đồng hồ, đến 20h tối nay, lực lượng chức năng đã thuyết phục ông Hùng thành công và đưa ông này về trụ sở công an để làm rõ.

(Dân trí)

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.