| Hotline: 0983.970.780

9x dùng dao bầu cứa cổ người yêu

Thứ Tư 23/03/2011 , 15:00 (GMT+7)

Sau nhiều lần muốn níu kéo lại tình cảm nhưng không được chấp nhận, Huy dùng dao bầu tìm đến nhà sát hại cô nữ sinh bằng nhiều nhát dao vào tay, cổ và đầu.

Nơi xảy ra vụ án mạng
Sau nhiều lần muốn níu kéo lại tình cảm nhưng không được chấp nhận, Huy dùng dao bầu tìm đến nhà sát hại cô nữ sinh bằng nhiều nhát dao vào tay, cổ và đầu. Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng O. đã tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 19/3, tại thôn Đại Trạch, xã Đình Tổ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Tại hiện trường, nạn nhân là cháu Nguyễn Thị O. (SN 1993, đang học lớp 12) nằm trên vũng máu, còn hung thủ đang ôm chặt nạn nhân.

Hung thủ ngay sau đó bị lực lượng công an bắt giữ và xác định là Nguyễn Văn Huy, SN 1991, là người cùng thôn với nạn nhân.

Được biết, Huy có tình cảm đặc biệt với O. Sau nhiều lần muốn níu kéo lại tình cảm nhưng không được O. chấp nhận, Huy dùng dao bầu tìm đến nhà sát hại cô nữ sinh bằng nhiều nhát dao vào tay, cổ và đầu. Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng O. đã tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.