| Hotline: 0983.970.780

Đã bắt được 2 nghi phạm

Thứ Tư 03/04/2013 , 10:20 (GMT+7)

Ngày 2/4, thông tin từ BĐBP Quảng Trị cho biết đã bắt được hai nghi phạm trong vụ sát hại 5 người đi tìm trầm quê ở Quảng Bình ngày 23/3.

Ngày 2/4, thông tin từ BĐBP Quảng Trị cho biết đã bắt được hai nghi phạm trong vụ sát hại 5 người đi tìm trầm quê ở Quảng Bình ngày 23/3.

Danh tánh hai nghi phạm được xác định là Hồ Văn Công (sinh năm 1975, trú tại xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa) và Hồ Văn Thành (1974, trú tại xã Hương Sơn, huyện hướng Hóa, Quảng Trị).  

Theo thông tin, lực lượng bộ đội biên phòng và công an tỉnh Quảng Trị đã mai phục tại khu vực suối khe Múi thuộc thôn Tà Rùng (xã Hướng Lập). Khi các đối tượng từ nơi ẩn nấp đi ra suối lấy nước và tìm cách trốn sang biên giới thì bị bắt gọn. Nghi phạm còn lại cũng đang bị truy bắt gắt gao.

Trước đó, hai nhân chứng (anh Hà và anh Hiền, những người may mắn thoát chết) đã được ban chuyên án cho nhận dạng qua ảnh và đã nhận ra ba nghi phạm trong vụ bắt cóc, tống tiền, gây ra cái chết cho 5 nạn nhân.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.