| Hotline: 0983.970.780

Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm dịch vụ

Thứ Bảy 05/01/2019 , 19:46 (GMT+7)

Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II xin kính chào quý khách. Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của Quý Khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II trong thời gian qua.

 

Từ ngày 01/11/2018, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II được thành lập là chi nhánh loại I, hạng 1, trực thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank). Như vậy trên địa bàn Hà Tĩnh có hai chi nhánh loại I hạng I là chi nhánh Hà Tĩnh và Chi nhánh Hà Tĩnh II.

Trụ sở mới Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II được xây dựng khang trang, rộng rãi với nhiều chỗ đậu xe, tọa lạc tại địa chỉ số 05 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Hà Tĩnh. Với nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ, nhân viên có năng lực, kinh nghiệm, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo và chuyên nghiệp. Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II hân hạnh mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, đa dạng và tối ưu.

Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II kính mong quý khách hàng tiếp tục ủng hộ, hợp tác và đồng hành cùng phát triển trong thời gian tới.

Nhân dịp năm mới 2019, Xuân Kỷ Hợi, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II kính chúc Quý khách hàng năm mới An khang và thịnh vượng.

Mọi chi tiết, Quý khách hàng liên hệ Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II, số 05 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, điện thoại: 02393 881 763, 02393 685 899.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách./.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.