| Hotline: 0983.970.780

An Giang: Nhiều gương điển hình tiên tiến tại Đại hội thi đua yêu nước

Thứ Năm 17/09/2020 , 15:40 (GMT+7)

Ngày 17/9, tại TP Long Xuyên, UBND tỉnh An Giang đã long trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V (2015-2020).

UBND tỉnh An Giang đã long trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V (2015-2020). Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

UBND tỉnh An Giang đã long trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V (2015-2020). Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Đại hội lần này có trên 220 gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020 trên tất cả lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh về dự.

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước tỉnh An Giang liên tục phát triển trên tất cả lĩnh vực, được nhân dân tham gia hưởng ứng sôi nổi, mang lại những hiệu quả to lớn, góp phần tô thắm truyền thống yêu nước của nhân dân tỉnh An Giang trong thời kỳ mới.

An Giang cũng là một trong những địa phương đi đầu trong các phong trào xã hội từ thiện, mô hình xe chuyển bệnh nhân đạo phát triển rộng khắp 11 huyện, thị xã, thành phố, bếp ăn từ thiện, xây cầu - làm đường, xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, khuyến học - khuyến tài. Rất nhiều mô hình nông nghiệp hay, cách làm mới, huy động nguồn lực rất lớn trong toàn xã hội và mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia. Quá đó, góp phần thực hiện hoàn thành nhiều chỉ tiêu quan trọng mà Nghị quyết Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

11 tập thể, cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng II và hạng III của Chủ tịch nước. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

11 tập thể, cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng II và hạng III của Chủ tịch nước. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Báo cáo tham luận tại Đại hội, ông Huỳnh Văn Thòn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Lộc Trời cho biết: Với sứ mệnh là hiện thực hóa những ước vọng của người nông dân, nâng cao vị thế và chất lượng cuộc sống của người dân, góp phần xây dựng những vùng nông thôn đáng sống, chăm lo cho xã hội hôm nay và mai sau. Tập đoàn Lộc Trời mong muốn xây dựng và hoàn thiện ngành dịch vụ nông nghiệp trên nền tảng tri thức, tham gia vào chuỗi sản xuất cánh đồng lớn hiện đại và cung ứng nông sản cho toàn cầu.

Tại Đại hội, 2 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng I, 11 tập thể, cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng II và hạng III của Chủ tịch nước.

Nhân dịp này, UBND tỉnh An Giang đã trao tặng Bằng khen cho 55 tập thể và 170 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh An Giang giai đoạn 2015-2020.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Bình luận mới nhất