| Hotline: 0983.970.780

Án mạng kinh hoàng, vợ chết chồng bị thương nặng

Thứ Bảy 06/01/2018 , 13:49 (GMT+7)

Trên địa bàn huyện Quan Sơn, Thanh Hóa vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng trong 1 gia đình, hệ quả người vợ tử vong, người chồng bị thương nặng.

Khu vực xảy ra án mạng

Ông Lò Văn Quyến, Chủ tịch UBND xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn xác nhận thông tin vụ việc. Theo ông Quyến, sáng 6/1 gia đình và người thân đang tiến hành các thủ tục để làm đám tang cho người vợ, trong khi đó người chồng vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Theo lời một số nhân chứng, vào khoảng 16h30 ngày 5/1, tại bản Lốc, xã Trung Tiến, người dân bất ngờ phát hiện chị V. T. H. (26 tuổi) đã tử vong do vết đâm xuyên tim, nằm bên cạnh là anh V. V. B (28 tuổi, chồng chị H) cũng bị nhiều vết thương rất nặng.

Thông tin ban đầu được biết, nguyên nhân nghi vấn nhiều khả năng xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Hiện Công an huyện Quan Sơn đã báo cáo Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.