| Hotline: 0983.970.780

Marcel Sabitzer chấn thương, Man United khủng hoảng tiền vệ?

Thứ Ba 28/03/2023 , 14:10 (GMT+7)

Tiền vệ Marcel Sabitzer nhiều khả năng trở về Man United với một chấn thương sau loạt trận tuyển quốc gia và HLV Erik ten Hag sẽ phải thực sự đau đầu.

HLV Erik ten Hag hẳn nhiên sẽ không thể hài lòng khi những thông tin từ đội tuyển Áo cho thấy tiền vệ Marcel Sabitzer bất ngờ gặp chấn thương. 

Marcel Sabitzer chấn thương vào thời điểm quan trọng. Ảnh: Express.

Marcel Sabitzer chấn thương vào thời điểm quan trọng. Ảnh: Express.

Theo đó, tiền vệ 28 tuổi bị đau ở đầu gối trong một buổi tập và phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Áo vs  Estonia vừa qua. Các đồng đội của Marcel Sabitzer giúp đội bóng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Mức độ chấn thương của tiền vệ này chưa được xác định. Tuy nhiên, nếu anh không thể thi đấu trong vài tuần, Man United chắc chắn sẽ gặp khủng hoảng ở vị trí tiền vệ trụ. 

Hiện tại, Casemiro đã bị treo giò 4 trận còn bộ đôi Scott McTominay cùng Fred chưa bao giờ tạo được sự tin tưởng. Một người nữa là Christian Eriksen thì cũng chưa bình phục chấn thương để ra sân. 

Marcel Sabitzer được xem là chìa khoá giúp hàng tiền vệ của Man United vận hành trong giai đoạn đầu tháng 4. Tuy nhiên, nếu anh không thể ra sân, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng phải đặt niềm tin vào bộ đôi McTominay và Fred. 

Tại Man United, Marcel Sabitzer thi đấu khá tốt với việc ghi 1 bàn sau 9 lần ra sân. Vừa qua, trong loạt trận đội tuyển quốc gia, anh ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn trong trận đấu với Azerbaijan giúp Áo giành chiến thắng 4-1. 

>>> Xem thêm: Lionel Messi giảm sâu lương để về Barcelona?

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.