| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag khen 'chân gỗ' Wout Weghorst hết lời trước đại chiến Newcastle

Chủ Nhật 02/04/2023 , 15:59 (GMT+7)

Erik ten Hag khen 'chân gỗ' Wout Weghorst hết lời trước đại chiến Newcastle và khẳng định vai trò quan trọng của anh dù mới chỉ ghi 2 bàn cho Quỷ đỏ.

HLV Erik ten Hag hoàn toàn tin tưởng Wout Weghorst. Ảnh: Express.

HLV Erik ten Hag hoàn toàn tin tưởng Wout Weghorst. Ảnh: Express.

HLV Erik ten Hag đã có những trải lòng về Man United trong buổi họp báo mới nhất của mình. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định đội bóng của mình đang đi đúng hướng và dành những lời khen ngợi đặc biệt đến tiền đạo cao kều Wout Weghorst. 

"Nói về Wout Weghorst, tôi nghĩ mình mong muốn cậu ấy ở lại với Man United. Cậu ấy đã thực sự làm tốt những công việc của mình tại đây.

Cậu ấy là người quan trọng. Wout Weghorst là người đầu tiên tiến tới pressing và là người tạo ra những kết nối cần thiết. Những đóng góp của Weghorst là điều dễ dàng để nhận thấy. Man United chơi tốt hơn nhiều khi có cậu ấy trong đội hình". 

Wout Weghorst mới chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng cho Man United dù anh được xuất phát 18 trận đấu liên tiếp trong màu áo Quỷ đỏ kể từ khi chuyển đến. Nhiều chuyên gia bóng đá đã chỉ trích tiền đạo này vì sự khô hạn bàn thắng của anh. 

Tuy nhiên, có vẻ như HLV Erik ten Hag không hề quan tâm. Cách ông dùng tiền đạo người Hà Lan rất khác biệt. Anh có khi đá tiền đạo cắm, có khi đá số 10 nhưng mục tiêu của anh rõ ràng là việc kết nối đội hình và tạo nên những tình huống pressing cho đội. 

Tuần này, Wout Weghorst sẽ cùng Man United đối đầu với Newcastle trong trận đấu thứ 27 của 2 đội tại Premier League. Chiến thắng là điều bắt buộc với Quỷ đỏ nếu họ không muốn đối thủ vượt mặt mình trên bảng xếp hạng. 

>>> Xem thêm: Newcastle United vs Man United: Đại chiến không khoan nhượng

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất