| Hotline: 0983.970.780

Newcastle United vs Man United: Đại chiến không khoan nhượng

Chủ Nhật 02/04/2023 , 08:58 (GMT+7)

Trận đấu giữa Newcastle United vs Man United trong khuôn khổ vòng 29 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 2/4/2023 trên sân vận động St James' Park.

Nhận định bóng đá Newcastle United vs Man United 

Những vòng đấu ở giai đoạn cuối của Premier League sẽ thực sự hấp dẫn và các cuộc đại chiến đều mang tính chất quan trọng. Màn chạm trán của Newcastle United vs Man United được coi là một trận cầu 6 điểm dành cho cuộc đua Top 4. 

2 đội bóng này đều đang cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau. Khoảng cách lúc này chỉ là 3 điểm (50 so với 47). Do đó, nếu để cho đối thủ vượt qua, Man United thậm chí còn có khả năng rớt ra khỏi Top 4 dù lúc này họ đang đứng thứ 3. 

Man United cần một chiến thắng trước Newcastle United. Ảnh: Dailymail.

Man United cần một chiến thắng trước Newcastle United. Ảnh: Dailymail.

Tất nhiên là khả năng này xảy ra nếu như Tottenham cũng giành 3 điểm trong trận đấu muộn ở vòng đấu thứ 29. 

Vì vậy, sức nóng của trận đấu Newcastle United vs Man United thực sự được đẩy lên đỉnh điểm lúc này, đặc biệt là sau giai đoạn Premier League nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. 

Nhìn chung, Man United của HLV Erik ten Hag vẫn được đánh giá cao hơn trong bối cảnh hiện tại. Quỷ đỏ cũng vừa mới đánh bại Chích choè với tỷ số 2-0 tại trận Chung kết Cúp Liên đoàn Anh và có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải. 

Ở vòng gần nhất tại Premier League, Quỷ đỏ cũng để Southampton cầm hoà 0-0 trong trận đấu mà Casemiro thêm một lần nữa phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tính rộng hơn, trong 2 vòng đấu gần nhất ở Premier League, Man United đều không thắng.

Trước đó, họ để thua tan nát với tỷ số 0-7 trên sân Anfield của đối thủ Liverpool. Điều này khiến cho đà thăng tiến trên bảng xếp hạng của Quỷ đỏ bị chậm lại.

Phía bên kia chiến tuyến, Newcastle United đang có chuỗi phong độ khá tệ hại khi chỉ thắng 2/5 trận gần đây, điều này khiến cuộc đua giành vé dự top 4 đang dần trở nên khó khăn. Đặc biệt đối thủ ở trận đấu lần này lại là Man United, đội bóng vừa đánh bại họ tại trận chung kết Carabao Cup. 

Man United nổi bật hơn so với Newcastle United trong thời điểm hiện tại nhưng vấn đề lớn nhất của họ lúc này là thể lực. Hiện tại, Man Utd cũng là đội bóng Anh duy nhất còn khả năng cạnh tranh chức vô địch ở 3 đấu trường gồm: Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Europa League.

Trận đấu giữa Newcastle United vs Man United trong khuông khổ vòng 29 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 2/4/2023 trên sân vận động St James' Park.

Đội hình xuất phát dự kiến Newcastle United vs Man United 

Newcastle United: Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Willock; Murphy, Isak, Saint-Maximin.

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Sabitzer, Fred; Antony, Fernandes, Rashford; Weghorst .

Dự đoán tỷ số Newcastle United vs Man United: 0-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Bournemouth vs Fulham trên K+ CINE giải Ngoại hạng Anh hôm nay 1/4

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.