| Hotline: 0983.970.780

David De Gea chia tay Man United trong mùa hè năm 2023?

Thứ Năm 30/03/2023 , 07:18 (GMT+7)

Với việc David De Gea từ chối gia hạn hợp đồng, thủ môn này nhiều khả năng có thể sớm rời Man United trong mùa hè năm 2023.

Man United và thủ môn David De Gea dường như có thể chia tay nhau ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023 sau khi người gác đến 32 tuổi từ chối lời đề nghị gia hạn của Quỷ đỏ.

Theo đó, David De Gea sẵn sàng giảm lương để ở lại với sân Old Trafford và anh thậm chí còn muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Tuy nhiên, có vẻ như Man United muốn một mức lương tụt khá sâu dành cho thủ môn người Tây Ban Nha và anh đã từ chối. 

David De Gea sẽ rời Man United? Ảnh: Express.

David De Gea sẽ rời Man United? Ảnh: Express.

Mức lương hiện tại của David De Gea là 375.000 Bảng/ tuần và nếu ở lại, nhiều khả năng anh chỉ nhận 225.000 Bảng/ tuần. Trong bối cảnh đã 32 tuổi, thậm chí thủ môn người Tây Ban Nha có đối diện với nguy cơ bị giảm lương sâu hơn trong những năm tiếp theo của hợp đồng. 

David De Gea đã có 529 lần ra sân cho Man United kể từ khi gia nhập CLB năm 2011. Anh là công thần của Man United khi từng là người bắt chính dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. 

Tuy nhiên, với việc không chấp nhận mức lương thấp, Man United có thể bán đi thủ môn này. Thậm chí, nếu không có đối tác chuyển nhượng, Quỷ đỏ có thể đày ải anh trên băng ghế dự bị. 

HLV Erik ten Hag còn một thủ môn chất lượng là Dean Henderson - người từng chiếm suất bắt chính của David De Gea. Thủ môn này đòi hỏi khá nhiều và bị đẩy đi sang Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. 

Trong trường hợp David De Gea ra đi, HLV Erik ten Hag có thể cân nhắc gọi lại thủ môn 26 tuổi người Anh. Đây cũng là một sự lựa chọn khá yên tâm cho Quỷ đỏ. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ vs Croatia trên TV360 giải EURO 2024 hôm nay 29/3

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất