| Hotline: 0983.970.780

Bạc Liêu: Tạm dừng các hoạt động vận chuyển hành khách liên tỉnh

Chủ Nhật 30/05/2021 , 13:59 (GMT+7)

Tỉnh Bạc Liêu, vừa có công văn yêu cầu tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách liên tỉnh từ 18 giờ ngày 30/5/2021 đến khi có thông báo mới.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trên địa bàn huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu đã xuất hiện ca dương tính với SARS-CoV-2. 

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã yêu cầu Sở Giao thông vận tải khẩn trương triển khai tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách liên tỉnh đi và đến từ TP. HCM, tỉnh Long An và các tỉnh, thành phố có dịch bệnh từ 18 giờ ngày 30/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Tỉnh Bạc Liêu tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách liên tỉnh từ 18 giờ ngày 30/5/2021. Ảnh: Trọng Linh.

Tỉnh Bạc Liêu tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách liên tỉnh từ 18 giờ ngày 30/5/2021. Ảnh: Trọng Linh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cũng yêu cầu, hạn chế tối đa phương tiện cá nhân di chuyển từ tỉnh Bạc Liêu đi và đến từ các vùng có dịch, trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và cung cấp lương thực, thực phẩm; xe đưa đón công nhân, chuyên gia, xe chuyên chở vật liệu sản xuất, nhưng phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Đối với, xe vận chuyển hành khách liên tỉnh qua tỉnh Bạc Liêu tuyệt đối không được dừng đỗ để đón, trả khách. Ngoài ra, xe vận chuyển hành khách liên tỉnh từ các địa phương khác đến tỉnh Bạc Liêu không được dừng đón, trả khách trên địa bàn TP. HCM, tỉnh Long An và các tỉnh, thành phố có dịch.

Các phương tiện giao thông ngoài tỉnh khi đi vào tỉnh Bạc Liêu phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Đối với người đến từ các điểm vùng có dịch theo công bố của cơ quan y tế phải chấp hành nghiêm các việc cách ly y tế theo quy định.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Cứu hộ vượn đen má hung cực kỳ quý hiếm

Vườn quốc gia Cúc Phương vừa cứu hộ an toàn 1 cá thể vượn cực kỳ quý hiếm từ người dân tại Hải Phòng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Lào Cai đề xuất bỏ tuyến đường sắt đi xuyên nhiều khu đô thị

Tuyến đường sắt của Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam vận hành từ hàng chục năm nay, hiện đi qua nhiều khu đô thị của thành phố Lào Cai.