| Hotline: 0983.970.780

Bạc Liêu: Trao thưởng cho 27 tác phẩm báo chí xuất sắc

Thứ Sáu 21/06/2024 , 10:48 (GMT+7)

Bạc Liêu Chiều 20/6, tỉnh Bạc Liêu tổ chức họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), trao thưởng cho 27 tác phẩm xuất sắc.

Chủ tịch UBNd tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều. Ảnh: Trọng Linh.

Chủ tịch UBNd tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều. Ảnh: Trọng Linh.

Ông Ngô Vũ Thăng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ôn lại truyền thống 99 năm hình thành và phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời khẳng định, hoạt động nhạy bén, tích cực, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng báo chí đã góp phần rất lớn đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc. Ở bất kỳ giai đoạn lịch sử nào, báo chí cũng luôn phát huy vai trò của lực lượng truyền thông, tuyên truyền, đấu tranh chống lại những âm mưu, thủ đoạn tinh vi của các thế lực thù địch, luôn là cầu nối giữa Đảng, Chính phủ với nhân dân…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Thiều đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp to lớn, sự đồng hành, sát cánh rất quan trọng của đội ngũ báo chí trong và ngoài tỉnh để Bạc Liêu có sự phát triển toàn diện, bền vững trên các lĩnh vực. Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cũng đã thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH) của tỉnh 6 tháng đầu năm. Với mức tăng trưởng đạt 5,74%, đứng thứ 8/13 tỉnh, thành vùng ĐBSCL. Các ngành, lĩnh vực có xu hướng phát triển, tăng so với cùng kỳ. Công tác thu hút đầu tư được thực hiện tích cực, thường xuyên, đa dạng, đổi mới về hình thức, chú trọng chiều sâu, hiệu quả ngày càng cao. Trong 6 tháng đầu năm, có 13 nhà đầu tư đến khảo sát, tìm kiếm cơ hội đầu tư tại tỉnh Bạc Liêu; cấp 2 Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư: 1 dự án trong nước với vốn đăng ký 35 tỷ đồng và 1 dự án nước ngoài với vốn đăng ký gần 5 triệu USD…

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Phạm Văn Thiều, đề nghị các cơ quan báo chí trong tỉnh, các phóng viên thường trú và hoạt động trên địa bàn tỉnh phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp và những thành tựu đạt được của báo chí, luôn đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền nhanh nhạy, chính xác, khách quan, trung thực; phản ánh kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân; chuyển tải khát vọng vươn lên của tỉnh đến với mọi tầng lớp nhân dân, tạo sự quyết tâm và khí thế mới trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều trao  giải A loại hình báo in thuộc về nhóm tác Huy Thái - Hữu Thọ - Chí Linh (Báo Bạc Liêu) với loạt bài 4 kỳ 'Khát vọng lớn cho hạt muối' và loạt phóng sự '100 năm thăng trầm hạt muối Bạc Liêu' của nhóm tác giả Thùy Dương - Anh Tuấn (Đài PTTH tỉnh Bạc Liêu) đoạt giải A ở loại hình phát thanh - truyền hình. Ảnh: Trọng Linh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều trao  giải A loại hình báo in thuộc về nhóm tác Huy Thái - Hữu Thọ - Chí Linh (Báo Bạc Liêu) với loạt bài 4 kỳ “Khát vọng lớn cho hạt muối” và loạt phóng sự “100 năm thăng trầm hạt muối Bạc Liêu” của nhóm tác giả Thùy Dương - Anh Tuấn (Đài PTTH tỉnh Bạc Liêu) đoạt giải A ở loại hình phát thanh - truyền hình. Ảnh: Trọng Linh.

Dịp này, UBND tỉnh Bạc Liêu cũng đã trao Giải báo chí truyền thống lần thứ 27 - năm 2024. Giải báo chí truyền thống của tỉnh năm nay thu hút sự tham gia của rất nhiều tác giả, nhóm tác giả với gần 700 tác phẩm ở các loại hình báo in, truyền hình, phát thanh, báo điện tử, ảnh báo chí. Kết quả, giải A loại hình báo in thuộc về nhóm tác Huy Thái - Hữu Thọ - Chí Linh (Báo Bạc Liêu) với loạt bài 4 kỳ “Khát vọng lớn cho hạt muối” và loạt phóng sự “100 năm thăng trầm hạt muối Bạc Liêu” của nhóm tác giả Thùy Dương - Anh Tuấn (Đài PTTH tỉnh Bạc Liêu) đoạt giải A ở loại hình phát thanh - truyền hình.

Xem thêm
AFoCO hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam tăng cường khả năng quản lý rừng

AFoCO tích cực chuyển giao công nghệ và hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam, như hệ thống thông tin địa lý và viễn thám trong quản lý tài nguyên bền vững.

Đêm sản phẩm OCOP các tỉnh đồng bằng sông Hồng và mít ngon Hà Nội

Trong đêm khai mạc rực rỡ đèn hoa của hàng trăm gian hàng OCOP đủ loại ấy, mùi mít thơm như quyến luyến bước chân người đến với thị xã nằm bên dòng sông Đà.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Không để xẩy ra 'điểm nóng' về an ninh trật tự trong vụ sầu riêng

Đắk Lắk Công an tỉnh Đắk Lắk tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự trong hoạt động cấp, quản lý mã vùng trồng, mã cơ sở đóng gói và xuất khẩu sầu riêng trên địa bàn.