| Hotline: 0983.970.780

Bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường lĩnh án 19 năm tù, bồi thường 585 triệu đồng

Thứ Sáu 05/12/2014 , 18:46 (GMT+7)

Tòa đánh giá hành vi của bị cáo Nguyễn Mạnh Tường không chỉ gây tổn thất nghiêm trọng cho gia đình nạn nhân mà còn gây tổn hại đến y đức.

Đánh giá hành vi của bị cáo Nguyễn Mạnh Tường không chỉ gây tổn thất nghiêm trọng cho gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Huyền mà còn gây tổn hại đến y đức nghề y, tòa  đã tuyên phạt bị cáo mức án 19 năm tù, theo đúng như đề nghị của VKS.

Trong đó, bị cáo phải chịu 14 năm tù về tội Vi phạm quy định về khám chữa bệnh, 5 năm cho tội xâm phạm thi thể. Bị cáo bị cấm hành nghề 5 năm sau khi ra tù.

Tòa tuyên bị cáo Tường phải bồi thường 585 triệu đồng, trừ đi 200 triệu đã bồi thường. Bị cáo phải cấp dưỡng cho con chị Huyền mỗi cháu một triệu một tháng đến khi đủ 18 tuổi.

Đối với bị cáo Đào Quang Khánh, tòa tuyên phạt 24 tháng tội Xâm phạm thi thể và 9 tháng tội trộm cắp tài sản. Tổng cộng 33 tháng tù.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.