| Hotline: 0983.970.780

Bán kết Việt Nam - Malaysia: Dự đoán tỷ số 2-1

Thứ Năm 19/05/2022 , 10:27 (GMT+7)

Trận bán kết 2 giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ SEA Games 31 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/5/2022 trên sân Việt Trì.

Malaysia là đối thủ từng gây ra nhiều khó khăn cho các đội tuyển Việt Nam. 

Malaysia là đối thủ từng gây ra nhiều khó khăn cho các đội tuyển Việt Nam. 

Trận đấu Việt Nam và Malaysia sẽ là trận cầu được dự đoán rất khó khăn cho HLV Park Hang Seo và các học trò. U23 Việt Nam thi đấu chưa nhuần nhuyễn ở SEA Games 31 và các nhân tố chủ chốt trên 23 tuổi như Hùng Dũng, Tiến Linh hay Hoàng Đức vẫn phải cày ải và là những người tạo ra sự khác biệt. 

Trong khi đó, những cầu thủ trẻ như Văn Tùng, Hoàng Anh, Việt Anh, Công Đến... đều chưa cho thấy tính kế thừa hay sự yên tâm trong bản lĩnh. 

Trận hòa trước U23 Philippines suýt chút nữa đã lấy đi tấm vé đầu bảng của U23 Việt Nam nhưng sau đó, các học trò của HLV Park Hang Seo biết cách lấy điểm trước U23 Myanmar và nhẹ nhàng hạ U23 Timor Leste để xếp trên đỉnh bảng, đồng thời tránh được đối thủ lớn nhất là U23 Thái Lan. 

Trong khi hàng thủ U23 Việt Nam chưa thủng lưới bàn nào, thì hàng tấn công lại gây thất vọng khi mới ghi vỏn vẹn 6 bàn - ít nhất trong số 4 đội lọt vào bán kết.

Đặc biệt, trong cả 4 trận vòng bảng, U23 Việt Nam đều không thể ghi bàn trong hiệp một. Điều đó chứng tỏ các cầu thủ U23 Việt Nam gặp khó khăn trước những đối thủ tiếp cận trận đấu kiểu phòng ngự số đông.

Bên kia chiến tuyến, U23 Malaysia là một đội bóng không thể xem thường tại SEA Games 31 và họ xứng đáng là đối thủ với U23 Việt Nam.

U23 Malaysia kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại (2 thắng, 2 hòa), giống như U23 Việt Nam. Trận hòa gây sốc ở trận cuối trước U23 Campuchia khiến thầy trò Brad Maloney đánh rơi ngôi đầu bảng vào tay U23 Thái Lan.

Trận hòa 2-2 trước Campuchia không hẳn là thước đo năng lực của U23 Malaysia bởi khi ấy họ đã chắc vé bán kết và không đá với quyết tâm cao nhất. 

Rõ ràng, trước khi nghĩ đến đối thủ lớn nhất là U23 Thái Lan thì U23 Việt Nam cần phải biết cách giành lấy chiến thắng trước U23 Malaysia - những người đang đá rất lên chân ở giải lần này. 

Trận bán kết 2 giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ SEA Games 31 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/5/2022 trên sân Việt Trì. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Malaysia 

U23 Việt Nam: Văn Toản; Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh; Văn Xuân, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Hoàng Anh, Văn Đô; Tiến Linh, Văn Tùng.

U23 Malaysia: Arzri Ab Ghani; Azrin Afiq, Harith Haiqal, Azam Azmi, Syahir Bashah, Mukhairi Ajmal, Nik Akif Syahiran, Danial Asri, Mukhairi Ajmal, Luqman Hakim, Hadi Fayyadh.

Dự đoán tỷ số

Việt Nam 2-1 Malaysia 

>>> Xem thêm: 46 đội bóng tham dự Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.