| Hotline: 0983.970.780

Băng giá xuất hiện trên địa bàn huyện Mù Cang Chải

Thứ Sáu 22/12/2023 , 16:33 (GMT+7)

Yên Bái Ngày 22/12 do không khí lạnh liên tục tăng cường, nền nhiệt giảm xuống dưới 2 độ C, trên địa huyện Mù Cang Chải đã xuất hiện băng giá.

Ngày 22/12, do không khí lạnh liên tục tăng cường, trên địa huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái nền nhiệt độ đã xuống dưới 2 độ C, tại đỉnh Kháu Nhà giáp ranh giữa xã La Pán Tẩn và xã Cao Phạ đã xuất hiện băng giá.

Băng tuyết trải dài trên đồi cây. Ảnh: Thanh Tiến.

Băng tuyết trải dài trên đồi cây. Ảnh: Thanh Tiến.

Ông Phạm Tiến Lâm - Bí thư Đảng ủy xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải cho biết, xã đã chỉ đạo các trường học có giải pháp tăng cường chống rét cho học sinh, nhất là ngừng mọi hoạt động ngoài trời; đồng thời thành lập các đoàn đi kiểm tra công tác phòng chống đói, rét cho đàn gia súc.

Trước đó UBND huyện Mù Cang Chải đã chỉ đạo các xã trên địa bàn huyện tuyên truyền nhắc nhở các hộ dân tích trữ thức ăn cho trâu, bò và gia cố lại chuồng trại. Hiện tại trên địa bàn các xã chưa có trâu, bò chết do đói, rét.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.