| Hotline: 0983.970.780

Bàng hoàng phát hiện thi thể mất đầu dưới sông Đào

Thứ Hai 02/05/2016 , 13:28 (GMT+7)

Vào khoảng 16h30 ngày 1/5, một số thuyền câu cá dưới sông Đào (thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) phát hiện vật thể lạ trôi nổi dưới sông Đào, sau khi tiến lại kiếm tra thì người dân bàng hoàng phát hiện thi thể bị mất đầu và chân tay đều bị trói.

Theo các nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên một số thuyền câu cá dưới sông Đào phát hiện vật thể lạ trôi nổi dưới sông, người dân tiến lại kiểm tra và bàng hoàng phát hiện thi thể bị mất đầu nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Ngô Quyền (thành phố Nam Định) đã có mặt để vớt nạn nhân lên bờ, tổ chức khám nghiệm tử thi, đồng thời tuyên truyền rộng rãi cho quần chúng nhân dân trên địa bàn Thành phố nắm bắt được tình hình với hy vọng xác định được danh tính nạn nhân.

Theo chính quyền phường Ngô Quyền, nạn nhân không mặc quần áo, mất đầu, chân tay bị trói và đang phân huỷ mạnh, các phần cơ thể không còn nguyên vẹn, tuy nhiên vẫn xác được nạn nhân là nam chừng 40 đến 50 tuổi. Sau khi tổ chức khám nghiệm tử thi xong, lãnh đạo phường Ngô Quyền đã tổ chức chôn cất cho nạn nhân.

Nhận định ban đầu của các cơ quan chức năng, đây là một vụ án mạng nên tất cả các lực lượng Công an Nam Định đã vào cuộc và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.