| Hotline: 0983.970.780

Băng lũ, một người mất tích

Chủ Nhật 17/10/2021 , 21:58 (GMT+7)

QUẢNG BÌNH Hai người đàn ông trên thuyền vượt sông đã bị lật, một người may mắn sống sót…

Chiều ngày 17/10, UBND xã Hàm Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ lật thuyền làm một người mất tích.

Vào khoảng 12 giờ, anh N.V.Đ (51 tuổi, ở xã Hàm Ninh) cùng anh D. dùng thuyền máy để vượt sông Kiến Giang sang phía hồ tôm của gia đình để thu dọn đồ đạc.

Đoạn sông Kiến Giang nơi xảy ra vụ tai nạn lật thuyền làm một người mất tích. Ảnh: B.T

Đoạn sông Kiến Giang nơi xảy ra vụ tai nạn lật thuyền làm một người mất tích. Ảnh: B.T

Lúc này, nước lũ đang lên nhanh, nước chảy cuồn cuộn. Khi đò ra sông, thấy sóng lớn nên anh Đ. bẻ lái quay lại. Không may, lúc này một cơn sóng dữ đập vào làm thuyền bị lật.

Anh D. may mắn ôm được tấm ván trên thuyền và bị nước lũ cuốn trôi hơn cây số mới dạt được vào bờ và được cứu sống.

Lực lượng cứu hộ, tìm kiếm cứu nạn xã Hàm Ninh và huyện Quảng Ninh đang nỗ lực tìm kiếm anh Đ. Lúc này trên địa bàn lũ vẫn đang tiếp tục dâng cao.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Gần 1 triệu lượt khách tới Khánh Hòa dịp lễ 30/4 - 1/5

Dịp lễ 30/4 và 1/5, tỉnh Khánh Hòa thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng, tổng doanh thu từ khách du lịch đạt hơn 1.300 tỷ đồng.