| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm ABIC Khánh Hòa trao giải cho khách hàng trúng thưởng

Thứ Bảy 30/12/2023 , 08:36 (GMT+7)

Bảo hiểm ABIC Khánh Hòa phối hợp với Agribank chi nhánh Khánh Hòa trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng chương trình '16 năm đồng hành - Dành trọn vẹn an tâm'.

Đại diện gia đình khách hàng Ngô Văn Vĩnh Thạnh nhận giải thưởng từ Bảo hiểm ABIC Khánh Hòa. Ảnh: PC.

Đại diện gia đình khách hàng Ngô Văn Vĩnh Thạnh nhận giải thưởng từ Bảo hiểm ABIC Khánh Hòa. Ảnh: PC.

Chiều 28/12, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Khánh Hòa (ABIC) phối hợp với Agribank chi nhánh Khánh Hòa tổ chức trao giải đặc biệt chương trình khuyến mại “16 năm đồng hành - Dành trọn vẹn an tâm”.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 16 năm thành lập Bảo hiểm ABIC với chương trình khuyến mại có quy mô lớn (484 giải thưởng, giá trị lên đến 800 triệu đồng).

Sau gần 4 tháng triển khai, chương trình khuyến mại đã thu hút hơn 500 nghìn khách hàng tham gia bảo hiểm bảo an tài khoản, bảo an tín dụng, nhà tư nhân, tàu thuyền, vật chất xe ô tô trên toàn quốc.

Tại buổi trao thưởng, lãnh đạo Bảo hiểm ABIC Khánh Hòa và Agribank chi nhánh Khánh Hòa đã trao giải đặc biệt của chương trình là một chiếc xe máy Vision bản cao cấp trị giá 38,2 triệu đồng cho ông Ngô Văn Vĩnh Thạnh (TP Nha Trang, Khánh Hòa).

Đây là khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mại “16 năm đồng hành - Dành trọn vẹn an tâm” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm bảo an tài khoản, bảo an tín dụng, nhà tư nhân, tàu thuyền và vật chất xe ô tô trên phạm vi toàn quốc từ ngày 8/8/2023 đến hết ngày 30/11/2023 và may mắn trúng thưởng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.