| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm ABIC đồng hành cùng nông dân Việt

Thứ Ba 26/12/2023 , 15:45 (GMT+7)

Các sản phẩm của Bảo hiểm Agribank (ABIC) được nông dân khắp mọi miền hồ hởi đón nhận suốt 16 năm qua, số đông khẳng định đây là lựa chọn an toàn và hữu ích.

Ban Tổ chức trao giải cho 3 khách hàng may mắn. Ảnh: Việt Khánh.

Ban Tổ chức trao giải cho 3 khách hàng may mắn. Ảnh: Việt Khánh.

Ngày 25/12 tại trụ sở Agribank huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã diễn ra Lễ trao giải Chương trình “16 năm đồng hành – Dành trọn vẹn an tâm” của ABIC dành cho các khách hàng may mắn nhất.

Đạt giải Nhất – Khu vực II cùng phần thưởng trị giá 10 triệu đồng, khách hàng Doãn Quốc Khánh, trú tại xóm 9, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc không dấu nổi sự hồ hởi: “Là khách hàng lâu năm của Agribank, đồng thời trực tiếp tham gia gói Bảo an tín dụng của ABIC phải thừa nhận chất lượng sản phẩm rất tốt. Khách hàng được đối tác tư vấn, hỗ trợ tối đa để vận dụng hiệu quả vào thực tiễn, qua đó từng bước giảm thiểu gánh nặng.

Niềm vui càng thêm nhân đôi khi bản thân được nhận giải Nhất của chương trình “16 năm đồng hành – Dành trọn vẹn an tâm”, số tiền thưởng có thể không lớn với nhiều người những rất có ý nghĩa với gia đình tôi, trực tiếp tạo động lực để tiếp tục triển khai mô hình chăn nuôi. Tham gia bảo hiểm mang lại lợi nhuận, lợi tức, chúng tôi thấy an toàn và yên tâm. Thời gian tới, mong mỏi Argibank tiếp tục có những chương trình ý nghĩa, thiết thực để đồng hành cùng khách hàng”.

Đạt giải Nhất – Khu vực II cùng phần thưởng 10 triệu đồng là ông Doãn Quốc Khánh (trái). Ảnh: Việt Khánh.

Đạt giải Nhất – Khu vực II cùng phần thưởng 10 triệu đồng là ông Doãn Quốc Khánh (trái). Ảnh: Việt Khánh.

Nội dung này nhằm tri ân khách hàng nhân dịp 16 năm thành lập Bảo hiểm Agribank, đồng thời tạo đà đẩy mạnh, khai thác các sản phẩm chủ đạo trong kênh Banca, góp phần tăng doanh thu và hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm 2023. ABIC đã phối hợp chặt chẽ với hệ thống ngân hàng Agribank trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm dịch vụ như Bảo an tín dụng, Toàn diện nhà tư nhân, vật chất xe ô tô, tàu thuyền và Bảo an tài khoản. 

Tại chương trình, ông Phạm Văn Tuyển, Phó Giám đốc phụ trách ABIC Nghệ An đánh giá Nghi Lộc là địa phương song hành từ những ngày đầu, việc khách hàng tại địa bàn này được vinh danh giải thưởng cao có thể xem như cơ duyên: “Chương trình của Bảo hiểm Agribank hướng đến mục tiêu gắn kết chặt chẽ giữa khách hàng với ngân hàng và ABIC, chủ trương này đã duy trì xuyên suốt 16 năm qua. Mặc dù ABIC xuất phát sau so với bình diện chung trên thị trường nhưng hiện tại có số lượng khách hàng, đối tác “ruột” rất đông đảo, điều đó cho thấy mọi thứ đang đi đúng hướng.

Sau gần 4 tháng triển khai với 5 sản phẩm tri ân, chương trình đã lan tỏa ngoài mong đợi, được khách hàng đánh giá cao nhờ tính tiện ích, đặc biệt là kinh phí đầu tư vừa phải. Từ nền móng đã có, tin tưởng rằng khách hàng và Agribank huyện Nghi Lộc sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ trong thời gian tới”.

Ông Phạm Văn Tuyển khẳng định, Bảo hiểm Agribank cam kết luôn luôn đồng hành, tiếp đà hoàn thiện để khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất, xứng đáng với niềm tin đã trao.

Ông Doãn Quốc Khánh (trái) đánh giá cao ý nghĩa lan tỏa của chương trình. Ảnh: Khôi An.

Ông Doãn Quốc Khánh (trái) đánh giá cao ý nghĩa lan tỏa của chương trình. Ảnh: Khôi An.

Giám đốc Agribank huyện Nghi Lộc, ông Cao Xuân Dũng chia sẻ: “những năm qua hoạt động của ngân hàng luôn gắn kết với tình hình sản xuất, kinh doanh của nông dân trên địa bàn. Trong lĩnh vực NN-PTNT hầu hết bà con đều mua sản phẩm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm ABIC. Những trường hợp không may gặp hoạn nạn, nếu đáp ứng đầy đủ hồ sơ, thủ tục pháp lý đều được ABIC tiến hành đền bù, hỗ trợ, do đó cơ bản giải quyết được vấn đề nợ, mỗi năm Bảo hiểm ABIC chi ra khoảng 2 tỷ đồng cho nội dung này.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm