| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank bảo vệ quyền lợi bảo hiểm cho nạn nhân TNGT

Thứ Năm 29/06/2023 , 07:02 (GMT+7)

Đại diện Agribank tại buổi làm việc cùng gia đình đã tiến hành lập hồ sơ chi trả quyền lợi bảo hiểm mà nạn nhân được hưởng sau khi mất vì tai nạn giao thông.

Ông Nguyễn Chiến Thắng - Trưởng Phòng Giám định Bồi thường Bảo hiểm Agribank trao tiền hỗ trợ mai táng phí cho gia đình nạn nhân.

Ông Nguyễn Chiến Thắng - Trưởng Phòng Giám định Bồi thường Bảo hiểm Agribank trao tiền hỗ trợ mai táng phí cho gia đình nạn nhân.

Ngày 28/6, Công ty Bảo hiểm Agribank chi nhánh Hà Nội đã tổ chức thăm hỏi và trao tiền trợ cấp mai táng cho người nhà nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại địa phận xã Chà Tở, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên làm 1 người tử vong, hai người thương nặng.

Theo đó, nạn nhân trong vụ việc thương tâm là cô giáo Nguyễn Thị Hải (SN 1985) - đang là Phó hiệu trưởng Trường Mầm non xã Chà Tở, huyện Nậm Pồ. Khi cô Hải đang trên đường từ TP Điện Biên Phủ vào xã Chà Tở, đến địa điểm trên thì xảy ra tai nạn giao thông.

Thông tin ban đầu, tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe gắn máy của cô Hải đang vượt một chiếc xe container kéo theo rơ-moóc BKS 26R-007.23 thì bất ngờ đâm vào đất đá, khiến 2 mẹ con ngã vào bánh xe container. Nạn nhân đã được đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu nhưng đã tử vong do bị đa chấn thương và mất nhiều máu. Vào thời điểm xảy ra vụ TNGT, trên xe máy còn có một bé trai 9 tuổi (con cô giáo Nguyễn Thị Hải) bị thương nặng, đang được cấp cứu.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng, Agribank là đơn vị cung cấp bảo hiểm cho phía nạn nhân đã ngay lập tức phối hợp, tổ chức cử đoàn công tác xuống tận địa phương nơi nạn nhân được an táng (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), để động viên, thăm hỏi cũng như chia sẻ mất mát cùng gia đình người không may gặp nạn và hoàn thiện hồ sơ bồi thường.

Đại diện Agribank có buổi làm việc cùng gia đình nạn nhân.

Đại diện Agribank có buổi làm việc cùng gia đình nạn nhân.

Tại buổi làm việc, đại diện Agribank là ông Nguyễn Chiến Thắng - Trưởng Phòng Giám định Bồi thường Bảo hiểm Agribank đã trực tiếp gửi lời chia buồn đến gia đình và trao tận tay người nhà nạn nhân là bà Doãn Thị Hồng, mẹ ruột chị Nguyễn Thị Hải số tiền mai táng phí được hưởng theo như đúng quy định.

Được biết, gia cảnh của gia đình vốn rất khó khăn, bà Hồng - mẹ chị Hải - đã một mình tần tảo nuôi ba chị em ăn học nên người, do điều kiện kinh tế khó khăn gia đình chị chuyển lên làm ăn sinh sống, kiếm kế sinh nhai tại TP Điện Biên Phủ, chị vốn là giáo viên có năng lực, sau hơn 10 năm công tác đã được cất nhắc, đề bạt lên vị trí Phó hiệu trưởng trường mầm non Chà Tơ, huyện Nậm Pồ, hiện tại chị đã ly hôn và một mình nuôi con trai 9 tuổi.

Cô giáo Nguyễn Thị Hải vay vốn tại Agribank và tham gia bảo hiểm Bảo an Tín dụng của Bảo hiểm Agribank thời hạn 02 năm, quyền lợi bảo hiểm 90 triệu đồng với mức phí chỉ 567 nghìn đồng/năm. Dự kiến sẽ được chi trả 100% mức 90 triệu đồng và 2 triệu đồng quyền lợi mai táng phí.

Cũng tại buổi làm việc, đại diện bảo hiểm Agribank đã giúp người nhà nạn nhân hoàn thiện hồ sơ bồi thường, cũng như giải thích cho người nhà nạn nhân về các khoản chi phí bao gồm những khoản mà người mua bảo hiểm được hưởng quyền lợi và các chi phí mà phía người gây ra tai nạn phải chịu trách nhiệm.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Sơn La cũng đã liên hệ với chủ xe tải liên quan đến vụ tai nạn để hướng dẫn, phối hợp thực hiện việc tạm ứng số tiền bồi thường của bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cho người bị nạn.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.