| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk giúp khách hàng chi trả nợ

Thứ Bảy 29/10/2022 , 10:55 (GMT+7)

Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk đã chi trả tiền bảo hiểm cho gia đình khách hàng gặp nạn để ứng phó với những rủi ro trong cuộc sống, giảm gánh nợ nần cho người vay.

Vừa qua, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh huyện Krông Pắc và Agribank chi nhánh Ea Phê (Đắk Lắk), Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Đắk Lắk (Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk) đã thực hiện chi trả quyền lợi Bảo hiểm Bảo an Tín dụng (BATD) cho 3 khách hàng với số tiền 341,7 triệu đồng.

Theo đó, Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Phạm Văn Hai (ngụ thôn Phước Lộc 3, xã Ea Phê) bị tai nạn giao thông tử vong, số tiền 105 triệu đồng; gia đình ông Hồ Tam Quyền (ngụ thôn Tân Lập, xã EaYông) tử vong do bị Ung thư gan, số tiền 142 triệu đồng và gia đình ông Y Nging Ayun (ngụ Buôn Pan, xã Ea Yông) bị tử vong do tai nạn giao thông, số tiền 94,7 triệu đồng.

Những trường hợp này mua bảo hiểm Agribank Đắk Lắk khi vay tiền tại Ngân hàng Agribank 2 chi nhánh trên để phát triển kinh tế.

z3836294934895_8abe01e353f85520fe92e732a282251b

Đại diện ngân hàng và Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk chi trả tiền bảo hiểm cho gia đình ông Y Nging Ayun không may bị tai nạn qua đời. Ảnh: Q.Y.

Bà Hồ Thị Hiền (vợ ông Phạm Văn Hai) cho biết, trước đây gia đình vay tiền của Ngân hàng Agribank chi nhánh Êa Phê để phát triển kinh tế và có mua bảo hiểm Bảo an Tín dụng. Tháng 9 vừa qua, ông Hai không may bị tai nạn giao thông qua đời. Do hoàn cảnh khó khăn nên khi ông Hai mất, gia đình bà Hiền phải vay mượn khắp nơi để lo hậu sự.

“Khoảng nợ hơn 100 triệu đồng vay của ngân hàng trước đây vẫn còn đó. Gia đình đang không biết lấy đâu ra số tiền lớn như vậy trả nợ thì nhân viên Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk liên hệ làm các thủ tục chi trả tiền bảo hiểm. Nhờ có số tiền Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk chi trả mà gia đình thanh toán được khoản vay trước đây”, bà Hiền nói.

Tương tự, gia đình ông Hồ Tam Quyền cũng được Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk chi trả 142 triệu đồng tiền bảo hiểm. Theo những người thân ông Quyền, nhờ có số tiền này mà gia đình thanh toán được khoản vay ngân hàng trước đó.

“Gia đình bây giờ không còn nợ ngân hàng. Nếu không có bảo hiểm chi trả, chúng tôi không biết lấy đâu ra hơn 100 triệu đồng để đáo hạn ngân hàng”, người thân ông Quyền chia sẻ.

Theo đại diện Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk trong 10 tháng đầu năm 2022, đơn vị này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm BATD tại Agribank chi nhánh huyện Krông Pắc và Agribank chi nhánh Ea Phê là 26 trường hợp, với số tiền hơn 1,7 tỷ đồng.

Được biết, bảo hiểm BATD là sản phẩm của Agribank được triển khai trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk từ năm 2009. Sản phẩm này giúp khách hàng có nguồn tài chính để ứng phó với những rủi ro trong cuộc sống, giảm gánh nợ nần cho người vay vốn.

z3836294927383_da911068bed6100e6c5924485e6f6a4f

Người thân ông Quyền nhận tiền chi trả từ Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk. Ảnh: Q.Y.

Cụ thể, khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người vay vốn và ảnh hưởng đến khả năng trả nợ ngân hàng, Bảo hiểm Agribank thay mặt người vay trả cho ngân hàng số tiền tương ứng với dư nợ được bảo hiểm; số tiền còn lại (nếu có) sẽ được chuyển cho người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng hợp pháp.

Ngoài việc thực hiện bồi thường trách nhiệm như đã cam kết với khách hàng, khi khách hàng gặp rủi ro trong cuộc sống, Bảo hiểm Agribank tổ chức thăm hỏi, động viên nhờ đó khách hàng bớt đi phần khó khăn về vật chất và được động viên về tinh thần.

Với lợi ích khi tham gia sản phẩm bảo hiểm BATD và uy tín của Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk, sản phẩm bảo hiểm này đã thu hút số lượng lớn khách hàng tham gia.

Đến cuối tháng 10, 20.460 khách hàng đã tham gia bảo hiểm tại Bảo hiểm Agribank Đắk Lắk. Cũng trong 10 tháng đầu năm, Bảo hiểm Agribank  Đắk Lắk đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tham gia bảo hiểm BATD với số tiền hơn 6,5 tỷ đồng.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất