| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank đồng hành với sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân

Thứ Ba 26/09/2023 , 06:59 (GMT+7)

Bảo hiểm Agribank vừa trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

Đại diện Bảo hiểm Agribank trao biển tượng trưng học bổng 200 triệu đồng cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ảnh: ABIC.

Đại diện Bảo hiểm Agribank trao biển tượng trưng học bổng 200 triệu đồng cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ảnh: ABIC.

Tham dự Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024, đại học chính quy khóa 65, thay mặt Bảo hiểm Agribank, Ông Quách Tá Khang - Phó Tổng Giám đốc đã trao 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên có thành tích và hoạt động xuất sắc Đại học Kinh tế Quốc dân. Bảo hiểm Agribank hy vọng học bổng này sẽ là sự cổ vũ, động lực để các bạn sinh viên tiếp tục cố gắng và vững bước trên con đường dài phía trước. 

Đây là một trong nhiều nội dung hợp tác hàng năm giữa Bảo hiểm Agribank và trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong việc xây dựng và triển khai các hoạt động đào tạo ngắn hạn cho cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống về các lĩnh vực như: Đào tạo kiến thức cơ bản và chuyên sâu về bảo hiểm, tái bảo hiểm, giám định bồi thường, đầu tư, kế toán – kiểm toán, luật, marketing và quản trị bán hàng, bồi dưỡng kỹ năng quản lý cho các chức danh lãnh đạo trong doanh nghiệp bảo hiểm, các chương trình đào tạo theo đơn đặt hàng cho cán bộ nhân viên Bảo hiểm Agribank.

Thời gian tới, Bảo hiểm Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ thúc đẩy hợp tác trong việc chia sẻ kiến thức thực tế và kỹ năng cần thiết, thiết kế chương trình giảng dạy phù hợp với nhu cầu thị trường và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng.

Trước đó, ngày 15/9 vừa qua, Bảo hiểm Agribank cũng đã trao 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho các sinh viên có thành tích trong học tập của Học viện Tài chính năm học 2023 – 2024.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.