| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank trao học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính

Thứ Sáu 15/09/2023 , 16:10 (GMT+7)

Sáng 15/9, Bảo hiểm Agribank đã trao 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho các sinh viên nghèo có thành tích trong học tập của khoa Ngân hàng – Bảo hiểm.

Ông Đỗ Minh Hoàng - Thành viên HĐQT Bảo hiểm Agribank trao 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho các sinh viên nghèo có thành tích trong học tập của khoa Ngân hàng – Bảo hiểm, Học viện Tài chính.

Ông Đỗ Minh Hoàng - Thành viên HĐQT Bảo hiểm Agribank trao 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho các sinh viên nghèo có thành tích trong học tập của khoa Ngân hàng – Bảo hiểm, Học viện Tài chính.

Nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trong nhiều năm qua, Bảo hiểm Agribank và Học viện Tài chính đã có mối liên hệ mật thiết với các chương trình thực tập, tuyển dụng và tổ chức sự kiện/hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên.

Đặc biệt từ năm 2022 Bảo hiểm Agribank và Học viện Tài chính đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động hỗ trợ sinh viên nhất là sinh viên ngành Bảo hiểm, nhằm khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm của hai bên, phục vụ công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Tài chính – Bảo hiểm, đồng thời hỗ trợ đào tạo và tài trợ học bổng.

Tại Lễ Tổng kết năm học 2022 - 2023, ông Đỗ Minh Hoàng - Thành viên HĐQT Bảo hiểm Agribank đã trao 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt của Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm.

Đại diện Bảo hiểm Agribank chúc mừng các sinh viên vì sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc học tập. Các bạn đã chứng tỏ rằng tri thức và sự phấn đấu vẫn luôn là một cánh cửa mở ra cơ hội và thành công.

Bảo hiểm Agribank hy vọng rằng học bổng này sẽ là sự cổ vũ, động lực để các bạn sinh viên tiếp tục cố gắng và vững bước trên con đường dài phía trước.

Trong thời gian tới, Bảo hiểm Agribank và Học viện Tài chính sẽ thúc đẩy hợp tác trong việc chia sẻ kiến thức thực tế và kỹ năng cần thiết, thiết kế chương trình giảng dạy phù hợp với nhu cầu thị trường và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng.

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.