| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân

Thứ Hai 18/09/2023 , 08:27 (GMT+7)

Bảo hiểm Agribank trao 100 triệu đồng nhằm động viên, hỗ trợ các gia đình và nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân.

Ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Agribank (áo xanh) trao số tiền 100 triệu đồng nhằm động viên, hỗ trợ các gia đình và nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân. Ảnh: Abic.

Ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Agribank (áo xanh) trao số tiền 100 triệu đồng nhằm động viên, hỗ trợ các gia đình và nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân. Ảnh: Abic.

Sáng ngày 15/9, tại trụ sở UBND phường Khương Đình, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) đã trao cho UBMT Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình số tiền 100 triệu đồng nhằm động viên, hỗ trợ các gia đình và nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân vừa qua.

Cùng với đó, để động viên tinh thần đối với các chiến sỹ công an tham gia công tác phòng cháy chữa cháy, Bảo hiểm Agribank cũng đã trao số tiền hỗ trợ 10 triệu đồng đến Đội phòng cháy chữa cháy công an quận Thanh Xuân.

Với tinh thần “Trách nhiệm và sẻ chia”, Bảo hiểm Agribank đồng hành cùng với UBMTTQ thành phố Hà Nội, UBMTTQ phường Khương Đình trong việc hỗ trợ các hộ gia đình bị thiệt hại, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Bảo hiểm Agribank xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới các gia đình, đồng thời, mong gia đình các nạn nhân cố gắng sớm vượt qua nỗi đau này để ổn định cuộc sống.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.