| Hotline: 0983.970.780

Báo Indonesia: 'Chúng ta hoàn toàn thua kém đối thủ'

Thứ Ba 10/12/2019 , 22:29 (GMT+7)

Báo Indonesia nhận thua tâm phục khẩu phục trước U22 Việt Nam sau trận chung kết SEA Games 30. 

U22 Indonesia thua tâm phục khẩu phục trước U22 Việt Nam. 

Truyền thông Indonesia không phàn nàn nhiều về thất bại của đội U22 trong trận chung kết SEA Games 30 trước U22 Việt Nam. Các học trò của HLV Indra Sjafri lép vế trước U22 Việt Nam và phải nhận 3 bàn thua. 

"Hy vọng vào một trận đấu tưng bừng trước U22 Việt Nam đã không thành hiện thực với U22 Indonesia. Chúng ta gặp phải một đối thủ quá tầm và bị nhấn chìm nhanh chóng với tỷ số 0-3" - Tờ Detik viết. 

"U22 Indonesia chấp nhận tấm HCB. Rõ ràng, chúng ta thua kém U22 Việt Nam về mọi điều trong trận chung kết. 

Cơn khát vàng SEA Games vẫn tiếp tục kéo dài với người hâm mộ Indonesia. Tuy nhiên, chúng ta cần phải mạnh mẽ hơn trong thời gian tới để thăng tiến" - tờ Detik chốt lại. 

U22 Việt Nam lần đầu tiên vô địch SEA Games. 

Tờ Bola Sports cũng tỏ ra tiếc nuối cho U22 Indonesia sau trận chung kết. Điều gợn duy nhất với đội bóng này là chấn thương của Evan Dimas: 

"Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi và dẫn đến chấn thương của Evan Dimas. Nếu có cậu ấy trên sân, có thể U22 Indonesia sẽ chơi tốt hơn và không chịu thua dễ dàng trong hiệp 2. 

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng U22 Việt Nam thi đấu tốt hơn so với U22 Indonesia. Chúng ta hoàn toàn bế tắc và không thể tìm đường vào khung thành của họ. U22 Việt Nam xứng đáng vô địch". 

"Thua Việt Nam 0-3, U22 Indonesia buộc phải chấp nhận tấm huy chương bạc SEA Games", tờ Kompas nói về thất bại của đội nhà.

"U22 Việt Nam giành chiến thắng trận chung kết SEA Games với 3 bàn thắng, qua đó giành tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử tham dự SEA Games. Trong khi đó, U22 Indonesia phải hài lòng với tấm huy chương bạc".

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.