| Hotline: 0983.970.780

Báo Nông nghiệp Việt Nam cần có chỗ đứng xứng đáng trên không gian mạng

Thứ Năm 20/06/2024 , 16:28 (GMT+7)

Với quan điểm báo chí đang bước vào giai đoạn mới, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp cho rằng Báo Nông nghiệp Việt Nam cần tìm được chỗ đứng trên không gian mạng.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp tặng hoa chúc mừng Báo Nông nghiệp Việt Nam nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: Tùng Đinh.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp tặng hoa chúc mừng Báo Nông nghiệp Việt Nam nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: Tùng Đinh.

Chiều 20/6, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp đến thăm, chúc mừng Báo Nông nghiệp Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp chia sẻ đã có sự gắn bó hàng ngày với Báo thông qua các hoạt động của Bộ, đặc biệt là các lĩnh vực Thứ trưởng phụ trách.

Đánh giá cao những nỗ lực, thành quả mà báo đã đạt được trong thời gian vừa qua, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp khẳng định Báo Nông nghiệp Việt Nam đang ngày càng tốt lên. Ngoài ra, Thứ trưởng cũng nhắc đến chữ "duyên" mà Báo đã có được để tồn tại và phát triển trong bối cảnh hiện nay.

"Càng ngày báo chí càng khó khăn, trong khi sự cạnh tranh hiện nay lại diễn ra chủ yếu trên không gian mạng", lãnh đạo Bộ NN-PTNT chia sẻ và đề nghị Tổng Biên tập Nguyễn Ngọc Thạch cùng các lãnh đạo báo nghiên cứu phương án đầu tư, phát triển trên không gian mạng.

Bên cạnh những đầu tư cơ bản về trụ sở và trang thiết bị, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp gợi ý về việc đầu tư mạnh mẽ hơn vào công nghệ, phát triển trực tuyến. Từ đó, Báo Nông nghiệp Việt Nam phải xây dựng được vị trí, chỗ đứng xứng đáng trên không gian mạng.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp nói Báo cần có sự đầu tư sâu hơn để có chỗ đứng xứng đáng trên không gian mạng. Ảnh: Tùng Đinh.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp nói Báo cần có sự đầu tư sâu hơn để có chỗ đứng xứng đáng trên không gian mạng. Ảnh: Tùng Đinh.

Qua những câu chuyện về chuyển đổi số ở các địa phương mà Bộ đang cùng hợp tác xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp mong muốn ngoài câu chuyện đưa tin truyền thống, Báo cần đảm bảo được các yếu tố "đúng, đủ, sạch, sống" trong thông tin để đem lại lợi ích cho bà con nông dân cũng như các cơ quan quản lý.

Ngoài ra, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp cũng chia sẻ thêm về các hoạt động theo nhiệm vụ của Bộ NN-PTNT đối với Báo, trong đó đẩy mạnh thêm nữa các sản phẩm chuyên biệt, chuyên sâu. Cụ thể là chiếm lĩnh được những sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.

"Làm sao mọi vấn đề liên quan đến nông nghiệp, phải là Báo Nông nghiệp Việt Nam", Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp đưa ra định hướng và nhấn mạnh thêm dư địa phát triển cho báo chí trong lĩnh vực nông nghiệp vẫn còn rất nhiều.

Các lãnh đạo Ban Biên tập của Báo Nông nghiệp Việt Nam lắng nghe chia sẻ, định hướng của Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp. Ảnh: Tùng Đinh.

Các lãnh đạo Ban Biên tập của Báo Nông nghiệp Việt Nam lắng nghe chia sẻ, định hướng của Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp. Ảnh: Tùng Đinh.

Trước những chia sẻ, định hướng của Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp, Tổng Biên tập Nguyễn Ngọc Thạch đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các lãnh đạo Bộ, cá nhân Thứ trưởng cũng như các đơn vị trong Bộ để phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam.

"Từ sự phối hợp đó, các hoạt động của Báo Nông nghiệp Việt Nam ngày càng hiệu quả hơn, phục vụ tốt hơn nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của Bộ NN-PTNT", Tổng Biên tập Nguyễn Ngọc Thạch chia sẻ và thông tin thêm, ít nhất 80% nội dung trên Báo là thuộc về lĩnh vực nông nghiệp.

Thời gian qua, với sự quan tâm, đầu tư của Bộ NN-PTNT, Báo Nông nghiệp Việt Nam sẽ sớm khởi công các cơ sở hạ tầng đã được phê duyệt tại các văn phòng, chi nhánh trên cả nước.

Ngoài ra, lãnh đạo Báo Nông nghiệp Việt Nam cũng muốn nhận được thêm sự quan tâm, chỉ đạo của các lãnh đạo Bộ để đơn vị có thể khai thác được những dư địa phát triển trong ngành nông nghiệp cũng như trên không gian mạng.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến La Habana, bắt đầu thăm Cuba

Tối 25/9 theo giờ địa phương, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu Việt Nam đã đến Sân bay quốc tế Jose Marti, Cuba.

Lần đầu tiên tổ chức lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc

Lễ hội được tổ chức tại Trung tâm phân phối nông sản Tân Phát Địa, quận Phong Đài, thành phố Bắc Kinh, một chợ đầu mối hoa quả thuộc diện lớn trong vùng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hỗ trợ 40 triệu đồng/hộ dân có nhà bị sập xuống sông Đồng Nai

ĐỒNG NAI Liên quan đến vụ 4 căn nhà bị sạt lở xuống sông, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai phối hợp với TP Biên Hòa tổ chức hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại.

Bình luận mới nhất