| Hotline: 0983.970.780

Barcelona tính sa thải Xavi Hernandez, đánh cắp HLV của Arsenal?

Thứ Sáu 04/11/2022 , 06:31 (GMT+7)

BLĐ Barcleona hướng đến một HLV mới thay cho Xavi Hernandez và theo Dailymail, ứng cử viên sáng giá nhất để nắm Barcelona là Mikel Arteta của Arsenal. 

Barcelona đang trải qua cơn bĩ cực dưới thời HLV Xavi Hernandez - người mà họ đã đặt rất nhiều niềm kỳ vọng sau khi ông được bổ nhiệm vào cuối mùa giải năm ngoái. Đến nay, họ chưa thể so sánh với Real Madrid tại La Liga và đã bị loại khỏi Champions League. 

Xavi Hernandez đang cảm thấy lo lắng cho chiếc ghế của mình. Ảnh: AS.

Xavi Hernandez đang cảm thấy lo lắng cho chiếc ghế của mình. Ảnh: AS.

Do đó, nhiều khả năng, BLĐ đội bóng hướng đến một cái tên mới trên băng ghế chỉ đạo. Và theo Dailymail, ứng cử viên sáng giá nhất để nắm Barcelona là Mikel Arteta của Arsenal. 

Chiến lược gia 40 tuổi đang có mùa giải xuất sắc tại nước Anh khi ông giúp Arsenal đứng đầu bảng, vượt trên cả những Man City, Liverpool hay Tottenham. 

Quan trọng hơn, Mikel Arteta theo đuổi triết lý bóng đá kiểm soát của ông thầy Pep Guardiola - người từng thành công trên cương vị HLV Barcelona. Vì vậy, việc đội bóng xứ Catalan nhắm đến Mikel Arteta để thay thế cho Xavi Hernandez là điều dễ hiểu. 

Còn về phía Barcelona, việc bị loại sớm tại sân chơi C1 khiến cho CLB bị ảnh hưởng không nhỏ về mặt tài chính. Theo Mundo Deportivo, Blaugrana sẽ mất 9,6 trệu euro khi không thể góp mặt ở vòng 16 đội.

Xavi Hernandez có vẻ mất kiểm soát tại Nou Camp và nếu không sớm cải thiện tình hình, khả năng bị sa thải của chiến lược gia này là rất có thể sẽ xảy ra. 

>>> Xem thêm: Bảng A World Cup 2022: Đẳng cấp vượt trội từ Hà Lan và Senegal

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.