| Hotline: 0983.970.780

Barcelona vs Man United: Phân định đẳng cấp

Thứ Năm 16/02/2023 , 08:20 (GMT+7)

Trận đấu giữa Barcelona vs Man United trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Europa League 2022-2023 sẽ điễn ra vào lúc 0h45 ngày 16/2/2023 trên sân vận động Nou Camp. 

Nhận định bóng đá Barcelona vs Man United 

Có lẽ đã rất lâu rồi Europa League mới trở nên hấp dẫn đến vậy khi chứng kiến một trận đấu ở vòng loại. Theo đó, Barcelona vs Man United sẽ thực sự thu hút giới chuyên môn và hàng tỷ người hâm mộ túc cầu giáo trên thế giới. 

Quan trọng hơn, cả 2 đội bóng cùng đang có được phong độ ấn tượng tại giải quốc nội và đang là phiên bản tốt nhất của mùa giải hiện tại. 

Sẽ có một màn so tài đầy căng thẳng giữa Barcelona vs Man United? Ảnh: Sporting News.

Sẽ có một màn so tài đầy căng thẳng giữa Barcelona vs Man United? Ảnh: Sporting News.

Với Barcelona, HLV Xavi Hernandez cùng các học trò chễm chệ ở đỉnh bảng xếp hạng La Liga, hơn đại kình địch Real Madrid tới 11 điểm. Đội chủ sân Nou Camp tràn trề hy vọng vô địch quốc nội và mục tiêu của họ có lẽ sẽ là có thêm một danh hiệu ở đấu trường châu Âu để hoàn tất cú ăn ba trong mùa giải hiện tại. 

Việc giành Siêu Cúp Tây Ban Nha gần đây đang là một cú hích quan trọng về tinh thần để Barcelona hướng đến màn chạm trán với Man United tại Europa League. 

Bên kia chiến tuyến, chiến lược gia Erik ten Hag đã thực hiện nhiều sự thay đổi và giúp cho Man United thay da đổi thịt. Quỷ đỏ hiện tại đang giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và còn nguyên cơ hội để cạnh tranh chức vô địch cùng Arsenal và Man City - điều mà không nhiều người hâm mộ có thể dự đoán trước mùa giải. 

Không những thế, Man United còn là đội bóng duy nhất trên bình diện châu Âu chơi đủ cả 4 đấu trường vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Europa League chắc chắn là giải đấu được ưu tiền hàng đầu cho Quỷ đỏ. 

Mặc dù chỉ là đấu trường hạng 2 ở châu Âu nhưng giải đấu này thực sự sẽ tạo ra một cú hích dành cho đội bóng vô địch. HLV Erik ten Hag mới ở năm đầu tiên cùng Quỷ đỏ và nếu lên ngôi tại Europa League, niềm tin dành cho chiến lược gia này sẽ là tuyệt đối. 

Barcelona được đánh giá nhỉnh hơn về phong độ với thành tích dẫn đầu La Liga mùa này. Đặc biệt họ vẫn chưa thua trên sân nhà mùa này tại giải quốc nội và tự hào vì có hàng thủ tốt nhất Tây Ban Nha.

Trước khi đụng Barcelona, Man United cũng có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ cũng có lợi thế về tâm lý không hề nhỏ trong chuyến làm khách lần này.

Đáng chú ý, trận đại chiến này diễn ra trong bối cảnh Man United mất tới 7 trụ cột, trong đó Marcel Sabitzer cùng Lisandro Martinez bị treo giò là một tổn thất cực lớn của Quỷ đỏ. Barcelona cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Sergio Busquets và Ousmane Dembele cho trận chiến này. 

Trận đấu giữa Barcelona vs Man United trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Europa League 2022-2023 sẽ điễn ra vào lúc 0h45 ngày 16/2/2023 trên sân vận động Nou Camp. 

Đội hình xuất phát dự kiến Barcelona vs Man United 

Barca: Ter Stegen; Koundé, Araujo, Christensen, Alba; Kessie, De Jong, Pedri; Gavi, Lewandowski, Raphinha.

Man United: De Gea; Dalot, Varane, Shaw, Malacia; Casemiro, Fred; Bruno Fernandes; Sancho, Weghorst, Rashford.

Dự đoán tỷ số Barcelona vs Man United: 1-1 

>>> Xem thêm: Trực tiếp AC Milan vs Tottenham trên FPTPlay giải Cúp C1 Châu Âu hôm nay 15/2

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.