| Hotline: 0983.970.780

Marcus Rashford nối dài mạch ghi bàn, Man United phục thù Leeds United

Thứ Hai 13/02/2023 , 06:44 (GMT+7)

Man United có chiến thắng 2-0 trước Leeds United và bỏ xa đối thủ cạnh tranh Top 3 là Newcastle United với khoảng cách 5 điểm.

Đúng như dự đoán trước trận Leeds United vs Man United, đội khách sẽ gặp nhiều khó khăn khi thi đấu tại sân Elland Road. Đoàn quân của HLV tạm quyền Michael Skubala thể hiện lối chơi rất khó chịu với việc vào bóng rát khiến cho lối choi của Quỷ đỏ không thể được thi triển. 

45 phút đầu tiên của trận Leeds United vs Man United diễn ra mà không có nhiều tình huống đáng chú ý. Các cầu thủ áo trắng liên tiếp pressing và khoá chặt 2 hành lang cánh với sự xuất hiện của Marcus Rashford và Jadon Sancho. 

Leeds United sở hữu lối chơi rất khó chịu. Ảnh: Dailymail.

Leeds United sở hữu lối chơi rất khó chịu. Ảnh: Dailymail.

Ở chiều ngược lại, nếu như Summerville và Gnonto chính xác hơn, đội chủ nhà đã có thể ghi được bàn thắng từ sớm. 

Mãi đến phút 20, Quỷ đỏ mới có tình huống đáp trả đầu tiên. Đây là một pha lên bóng mẫu mực với sự xuất hiện của Jadon Sancho bên cánh phải trước khi trả ngược cho Bruno Fernandes băng lên dứt điểm ngay trước vạch 16m50 của đội chủ nhà nhưng bóng đi chệch cột dọc. 

Harry Maguire - trong ngày được trở lại thi đấu thay thế vị trí Raphael Varane đã chơi tệ hại khi liên tục chuyền hỏng, đưa bóng về phía các cầu thủ Leeds United. 

Phút 39, Bruno Fernandes tiếp tục có cơ hội ghi bàn khi hậu vệ của Leeds để mất bóng trong khu vực nguy hiểm nhưng thêm một lần nữa, cầu thủ người Bồ Đào Nha dứt điểm không thành công. Thủ môn Meslier đẩy bóng chịu quả phạt góc. 

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Những phút đầu của hiệp 2 chứng kiến nhiều pha hãm thành của đội chủ nhà. 

Leeds United tổ chức lên bóng nhanh và pressing tầm cao khiến hàng thủ của Man United chệch choạc. Phút 47, Summerville đột phá, tung cú dứt điểm quyết đoán về phía góc gần nhưng De Gea đã bay người cản phá. 

Khi đội nhà bị ép, HLV Erik ten Hag buộc phải tạo ra nhiều sự thay đổi. Sancho, Malacia rời sân, nhường chỗ cho Garnacho và Martinez. Diogo Dalot sau đó cũng nhường chỗ cho Wan-Bissaka. 

Luke Shaw được trở lại vị trí sở trường bên cánh trái và anh chỉ mất vài phút để toả sáng với tình huống kiến tạo như đặt để Marcus Rashford bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Meslier, mở tỷ số của trận đấu ở phút 80. 

Rashford đánh đầu mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Rashford đánh đầu mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Những đôi chân đang đeo chì của các cầu thủ Man United được cởi bỏ áp lực và họ tiếp tục có thêm bàn thắng đến từ cầu thủ vào sân thay người Garnacho. Wout Weghorst đóng góp 1 tình huống kiến tạo với pha dọn cỗ cho Garnacho tận dụng tốc độ, vượt qua Robin Koch và hạ gục Meslier trong pha đối mặt để mang về bàn nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. 

Garnacho ấn định tỷ số 2-1 cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Garnacho ấn định tỷ số 2-1 cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Những phút sau đó Man United còn có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Marcus Rashford và Wout Weghorst nhưng trọng tài Paul Tierney sử dụng VAR và không công nhận do lỗi việt vị. 

Chung cuộc Leeds United vs Man United: 0-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Leeds vs Man United trên K+ SPORT 1 giải Ngoại hạng Anh ngày 12/2

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.