| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Leeds United vs Man United: Cơ hội phuc thù

Chủ Nhật 12/02/2023 , 11:11 (GMT+7)

Trận đấu giữa Leeds United vs Man United trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/2/2023 trên sân vận động Elland Road. 

Nhận định bóng đá Leeds United vs Man United 

Leeds United và Man United gặp nhau lần thứ 2 trong vỏn vẹn 3 ngày nhưng địa điểm thi đấu sẽ là Elland Road thay vì Old Trafford. Trên sân khách, đoàn quân của HLV tạm quyền Michael Skubala thi đấu ấn tượng và có trận hoà với tỷ số 2-2. 

Leeds United vươn lên dẫn trước bằng 2 bàn thắng ở đầu mỗi hiệp đấu nhưng nỗ lực phòng ngự của họ không thể chống lại sức tấn công của Man United trong hiệp 2. Tuy nhiên, 1 điểm có được trân sân Old Trafford cũng là điều tích cực dành cho đội khách. 

Man United đã rất vất vả khi chạm trán với Leeds United cách đây 3 ngày. Ảnh: Dailymail.

Man United đã rất vất vả khi chạm trán với Leeds United cách đây 3 ngày. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag đã rất tức giận sau trận đấu này và chắc chắn chiến lược gia người Hà Lan sẽ hướng đến một chiến thắng trong trận Leeds United vs Man United dù phải đá trên sân khách. 

Man United đang có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 43 điểm. Tuần tới, 2 đội dẫn đầu là Man City và Arsenal sẽ đụng độ nhau. Do đó, nếu thắng Leeds United, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội áp sát 2 cái tên này. 

Bên cạnh đó, với sự cạnh tranh gắt gao đến từ Newcastle United cho vị trí trong top 3, Man United cũng cần phải duy trì được phong độ ổn định. Dẫu vậy, từ những diễn biến của trận đấu hồi giữa tuần, Leeds United sẽ là đối thủ không hề dễ chơi đối với Quỷ đỏ. 

2 đội đều đang cần điểm cho những mục tiêu của riêng họ. Ảnh: Dailymail.

2 đội đều đang cần điểm cho những mục tiêu của riêng họ. Ảnh: Dailymail.

Đoàn quân của HLV tạm quyền Michael Skubala đang rất khát điểm trong bối cảnh hiện tại. Khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 1 điểm và vị trí thứ 17 của họ đang khiến cho các CĐV không thể hài lòng. 

Vì vậy, quyết tâm tìm kiếm 3 điểm chắc chắn sẽ được đội chủ nhà thể hiện trong màn so tài với Man United. Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng Leeds United có lẽ tiếp tục chọn lối chơi tấn công để cố gắng chọc thủng lưới đối thủ giống như những gì đã xảy ra hồi giữa tuần. 

Xét về phong độ, cho đến trước trận Leeds United vs Man United thì cả 2 đội đều đang cho thấy sự ổn định. Với đội chủ nhà, họ có được 4 trận bất bại trong tổng số 5 trận gần nhất còn Man United thì hoàn toàn không thua.  

Rõ ràng, Man United được coi là cửa trên trong màn đối đầu với Leeds United và HLV Erik ten Hag sẽ phải tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự của đối thủ để lấy về 3 điểm trọn vẹn nhằm chạy đà hoàn hảo cho màn chạm trán với Barcelona tại vòng playoff Europa League vào tuần sau. 

Trận đấu giữa Leeds United vs Man United trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/2/2023 trên sân vận động Elland Road. 

Đội hình xuất phát dự kiến Leeds United vs Man United 

Leeds United: Meslier; Firpo, Wober, Cooper, Ayling; Adams, McKennie; Gnonto, Harrison, Summerville; Bamford.

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Fred, Sabitzer; Sancho, Bruno, Rashford; Weghorst.

Dự đoán tỷ số Leeds United vs Man United: 1-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Sevilla vs Mallorca trên On Football giải La Liga ngày 12/2

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.