| Hotline: 0983.970.780

Bắt đối tượng đi xe bán tải chở gần 900 bánh heroin

Thứ Năm 28/03/2019 , 14:07 (GMT+7)

Chiếc xe bán tải biển số Thái Nguyên chở hai thùng carton lớn, bên trong là 890 bánh nghi heroin, trọng lượng hơn 300kg. Ngay sau đó, người đàn ông (quốc tịch Trung Quốc) ngồi trên xe cùng tài xế và tang vật bị tạm giữ, đưa về cơ quan công an để xác minh, làm rõ.

Đối tượng người Trung Quốc trên xe bán tải và gần 900 bánh Heroin bị tạm giữ
Tối 27/3, tại khu vực ngã tư An Sương, QL22, huyện Hóc Môn, Tổ tuần tra kiểm soát hỗn hợp, đảm bảo trật tự an toàn xã hội (Tổ công tác 363) Công an TP.HCM phối hợp cùng đội CSGT An Sương thuộc Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (PC08) công an TPHCM phát hiện chiếc xe bán tải có dấu hiệu khả nghi nên dừng xe kiểm tra.
Tại hiện trường, đoàn công tác phát hiện 2 thùng carton lớn trên thùng xe, bên trong là hàng trăm bánh nghi heroin. Tại cơ quan công an, qua kiểm đếm sơ bộ, có 890 bánh, tổng trọng lượng hơn 300kg trong hai thùng carton. Người đàn ông ngồi trên xe được xác định là chủ nhân số hàng nói trên mang quốc tịch Trung Quốc.
Thông tin về vụ việc, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết: “Số ma túy được bắt giữ rất lớn, hiện đang kiểm đếm, xác minh. Hiện tại, Công an TP HCM đang mở rộng điều tra, khám xét nhiều địa điểm nghi kho chứa ma túy ở ven TP và đang tiếp tục mở rộng điều tra”.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm