| Hotline: 0983.970.780

Bắt được nghi phạm giết người chấn động ở Mường Vi

Thứ Bảy 03/04/2021 , 19:40 (GMT+7)

Chưa đầy 12 giờ đồng hồ kể từ khi xảy ra án mạng, Công an tỉnh Lào Cai đã bắt được nghi phạm gây ra vụ giết người chấn động ở Mường Vi.

Nghi phạm giết người Chảo Ông Khé tại cơ quan công an. Ảnh: Q.P

Nghi phạm giết người Chảo Ông Khé tại cơ quan công an. Ảnh: Q.P

Cụ thể, khoảng 22h30 ngày 2/4/2021,tại phường Sa Pa (thị xã Sa Pa, Lào Cai), Công an huyện Bát Xát phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai đã bắt được nghi phạm giết người Chảo Ông Khé (sinh năm 1993, trú thôn Bản Kim, xã Thanh Bình, Sa Pa) về hành vi giết người, cướp tài sản tại thôn Làng Mới, xã Mường Vi (huyện Bát Xát).

Trước đó, trưa cùng ngày, ông Vàng Văn Quang (sinh năm 1978, trú thôn Làng Mới, xã Mường Vi) đi làm về thì phát hiện mẹ đẻ là bà Vùi Thị Cắm (sinh năm 1957) chết trong tư thế gục đầu vào bể nước trong bếp của gia đình, trên gáy có nhiều vết bầm tím. Trong khi tủ đồ của gia đình có dấu hiệu bị cậy phá, tài sản bị mất là 13 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bát Xát phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra và xác định nghi phạm gây án vụ giết người ở thôn Làng Mới (xã Mường Vi). Chưa đầy 12 giờ sau khi xảy ra án mạng, Công an tỉnh Lào Cai đã bắt được nghi phạm giết người như nêu trên.

Tại cơ quan công an, Chảo Ông Khé đã khai nhận toàn bộ hành vi giết bà Vùi Thị Cắm và cướp số tiền 13 triệu đồng.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất