| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ 13 đối tượng đánh bạc trong trang trại

Thứ Hai 10/08/2020 , 08:57 (GMT+7)

Các đối tượng đang say sưa đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại một trang trại ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Công an huyện Hương Sơn phối hợp với Công an xã Sơn Tây, xã Sơn Kim 2, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) vừa phá thành công xới bạc, bắt giữ 13 đối tượng.

Các đối tượng bị bắt giữ chủ yếu là phụ nữ. Ảnh: GH.

Các đối tượng bị bắt giữ chủ yếu là phụ nữ. Ảnh: GH.

Các đối tượng trên tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Khi lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang, một số đối tượng đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 60 triệu đồng, 8 bộ bát bằng sứ, 4 quân vị hình tròn, 2 bộ đàm… Kiểm tra trên người các đối tượng, thu giữ 128,8 triệu đồng, 4 chiếc điện thoại di động. Ngoài ra, tiến hành thu giữ 3 chiếc ô tô và một số tang vật có liên quan.

Đấu tranh mở rộng vụ việc, Công an huyện Hương Sơn làm rõ thêm 6 đối tượng có liên quan.

Hiện Công an huyện Hương Sơn đã tạm giữ 11 đối tượng (độ tuổi từ 28 đến 55), thường trú tại các tỉnh: Hà Tĩnh, Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.