| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ nghi phạm liên quan vụ cô gái mất tích ngày 29 Tết

Thứ Ba 13/02/2024 , 22:26 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái mất tích bí ẩn nghi bị sát hại, Công an TP. Thủ Đức đang tạm giữ một người đàn ông để điều tra, làm rõ vụ án.

Công an TP.Thủ Đức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường khu vực phòng trọ, nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: HT.

Công an TP.Thủ Đức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường khu vực phòng trọ, nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: HT.

Chiều 13/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ người đàn ông tên N.Đ.K. để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức xác định N.Đ.K. là hung thủ sát hại chị V.T.T. (25 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, công nhân Công ty TNHH Coats Phong Phú), ở trọ trên đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B. Chị T. mất tích ngày 29 Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Trước đó, sáng 13/2, công an tìm thấy thi thể chị T. trong tình trạng không nguyên vẹn ở gần một công ty trong Khu Công nghệ cao TP.HCM.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm tại cơ quan công an, ngày 29 Tết, khi chị T. đi xe về phòng trọ (lúc này dãy trọ chỉ còn chị T. và K), K. nhờ chị T. qua bê đồ đạc để chuẩn bị về quê. Chị T. vừa qua phòng, nghi phạm dùng hung khí đánh vào đầu khiến chị T. ngất đi. Tiếp đó, thanh niên này quan hệ tình dục với chị T. Thực hiện xong hành vi, K. lấy điện thoại và một số tài sản của chị T.

Sau đó, K. dùng hung khí phân thi thể chị T. ra rồi đem vứt ở nhiều nơi trong Khu Công nghệ cao, TP.Thủ Đức, cách nhà trọ chị T. khoảng 4km. Sau đó, K. trốn về quê vợ ở Bình Định ăn tết như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bằng nghiệp vụ, công an đã bắt giữ K. vào tối 12/2. Sau đó di lý về TP.HCM để phục vụ việc điều tra. Trong ngày 13/2, công an đã phong tỏa phòng trọ và nhiều khu vực ở trong Khu Công nghệ cao (TP Thủ Đức, TPHCM) để khám nghiệm.

Trước đó, ngày 8/2 (29 Tết), sau giờ làm ở công ty, chị T. nhắn tin với người thân thông báo chuẩn bị về quê ăn Tết. Nhưng sau đó, gia đình chờ mãi nhưng không thấy T. về, điện thoại không liên lạc được.

Sáng 9/2 (30 Tết), anh T. (người yêu chị T., đã về quê trước đó 1 tháng) gọi điện cho gia đình chị T. cho biết đã nhờ người đến phòng trọ tìm nhưng thấy cửa khóa ngoài. Người này phá khóa để vào phòng nhưng không thấy chị T. ở bên trong.

Qua tìm kiếm, người thân không thấy ba lô mà chị T. thường dùng, điện thoại và chìa khóa xe nên báo cơ quan công an.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.