| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ người trái phép để đòi nợ

Thứ Năm 20/01/2022 , 16:20 (GMT+7)

Lực lượng chức năng Thừa Thiên- Huế ập vào quán cà phê tóm gọn nhóm đối tượng bắt giữ người trái phép, ép người nhà nạn nhân trả nợ.

Ngày 20/1, Công an TX. Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa làm rõ nhóm đối tượng bắt giữ người trái pháp luật.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ gồm Trần Ly (SN 1986), Trần Văn Bi (SN 1999) và Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1991) cùng trú tại huyện Phú Vang, Thừa Thiên- Huế.

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Theo cơ quan công an, trước đó, do Trần Ly và một người dân ở Thừa Thiên- Huế có mâu thuẫn nợ nần tiền bạc nên ba đối tượng trên đã tìm gặp nạn nhân tại quán cà phê và khống chế bắt nạn nhân đến một quán cà phê khác tại phường Thủy Lương, TX. Hương Thủy. Tại đây, nhóm đối tượng gọi điện người nhà nạn nhân đem đến số tiền 15 triệu đồng để trả nợ mới thả người.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TX. Hương Thủy đã nhanh chóng lên phương án bắt giữ nhóm đối tượng, giải cứu nạn nhân.

Hiện Công an TX. Hương Thủy đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.