| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ ô tô vận chuyển hàng lậu

Thứ Sáu 05/04/2019 , 15:07 (GMT+7)

Lực lượng  liên ngành Quảng Bình, sáng 5/4, phát hiện ô tô mang biển số 89C 09.031 chở hàng lậu trị giá khoảng 400 triệu đồng.

Lực lượng  QLTT kiểm tra số hàng hóa

Theo đó, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5, Chi cục QLTT Quảng Bình phối hợp với Phòng SGT- Công an tỉnh Quảng Bình làm nhiệm vụ trên  tuyến QLộ 1A (đoạn qua huyện Lệ Thủy, Quảng Bình).

Lực lượng  liên ngành đã phát hiện ô tô mang biển số 89C 09.031, do Trương Đăng Trung ( trú Yên Mỹ- TP Hưng Yên) điều khiển chạy theo hướng  nam- bắc có dấu hiệu vi phạm nên đón dừng kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe vận chuyển 425 máy hút ẩm, 42 máy giặt (đã qua sử dụng); 8 loại  phụ tùng xe ô tô…Tổng trị giá khoảng 400 triệu đồng. Tài xế không xuất trình được hồ sơ hợp pháp của lô hàng nói trên tại thời điểm kiểm tra.

Đội số QLTT số 5 đang tạm giữ toàn bộ số hàng  để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm