| Hotline: 0983.970.780

Bắt kẻ dùng súng bắn trọng thương 2 người

Thứ Hai 11/09/2017 , 19:26 (GMT+7)

 Nguyên nhân vụ nổ súng bước đầu xác định, do mâu thuẫn tiền bạc giữa ông Mộng và người phụ nữ tên H. 

Ngày 11/9, Công an TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Toàn (23 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi sử dụng súng quân dụng trái phép, bắn trọng thương 2 người là ông Đoàn Văn Mộng (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) và chị Thị Kim Phụng (29 tuổi, ngụ Kiên Giang).

Trước đó, sáng 31/8, ông Mộng đang ngồi trong quán cà phê D.H, ở KP Tây A, P. Đông Hòa, TX Dĩ An thì Toàn vào, tiến lại chỗ ông Mộng ngồi, trên tay lăm lăm súng, chĩa thẳng người ông, bóp cò. Ông Mộng kịp giơ chiếc ghế nhựa lên che người, nhưng viên đạn xuyên qua ghế, làm ông bị thương ở phần bụng, ngực, nách. Chị Kim Phụng là nhân viên của quán đứng gần đó cũng bị bắn, vết thương ở gần mắt phải. Gây án xong, Toàn thản nhiên bỏ đi, người dân vội đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Tại cơ quan công an, Toàn thừa nhận hành vi. Nguyên nhân vụ nổ súng bước đầu xác định, do mâu thuẫn tiền bạc giữa ông Mộng và người phụ nữ tên H. (2 người chung sống như vợ chồng với nhau và có một con chung hơn 1 tuổi), nên bà H thuê người “dằn mặt” ông Mộng.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.