| Hotline: 0983.970.780

'Bé Tra' tiếp tục có mặt trên kho sticker của Zalo

Thứ Tư 08/02/2023 , 13:22 (GMT+7)

Đồng Tháp Mới đây, Zalo đã cho ra mắt bộ sticker Bé Tra độc đáo dựa trên biểu tượng cá tra của tỉnh Đồng Tháp vừa tổ chức lễ hội cá tra vào cuối năm 2022.

16 sticker Bé Tra ngộ nghĩnh trên ứng dụng Zalo. Ảnh: UBND tỉnh Đồng Tháp.

16 sticker Bé Tra ngộ nghĩnh trên ứng dụng Zalo. Ảnh: UBND tỉnh Đồng Tháp.

Bộ sticker Bé Tra gồm 16 sticker. Kèm theo các hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh và vui nhộn, mỗi sticker sẽ có nội dung, thông điệp được lấy ý tưởng từ các câu nói liên quan đến cá như: Cá hăm, kén cá chọn canh, cá nằm trên thớt, bắt cá 2 tay, thủ phủ cá tra - em quơi (quê) Hồng Ngự... và các câu nói theo trend (xu hướng) của các bạn trẻ. Ngoài ra, ý tưởng cũng được tập hợp từ những câu nói liên quan của người dân tại TP Hồng Ngự - thủ phủ cá tra.

Cá tra là 1 trong 5 ngành hàng chủ lực của tỉnh trong thực hiện Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp từ năm 2014. Loài cá này không chỉ mang lại những giá trị kinh tế cho địa phương mà còn góp phần tạo ra chuỗi ngành nghề liên quan, giải quyết công ăn việc làm cho rất nhiều người. Năm 2022, UBND tỉnh tổ chức Lễ hội Cá tra lần thứ I với chủ đề “Lễ hội Cá tra - Vươn ra biển lớn” tại TP Hồng Ngự nhằm giới thiệu và tôn vinh hình ảnh, sản phẩm cá tra, ngành nghề truyền thống của địa phương, khẳng định giá trị, nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu cá tra Việt Nam nói chung và Đồng Tháp nói riêng.

Trước đó biểu tượng Bé Sen được xem là biểu tượng vui, "Linh vật" của tỉnh Đồng Tháp và cũng là biểu tượng du lịch ấn tượng được nhiều du khách yêu thích. Đơn vị phát triển hình ảnh Bé Sen đã cho ra mắt bộ sticker (nhãn dán) cực đáng yêu trên ứng dụng tin nhắn Zalo.

Theo UBND tỉnh Đồng Tháp, Bé Sen và Bé Tra cũng là lần đầu tiên hình ảnh biểu tượng của một địa phương của Đất Sen hồng xuất hiện trên một ứng dụng của Việt Nam có phần lớn là các bạn trẻ sử dụng.

Biểu tượng Bé Sen được xem là biểu tượng vui, 'Linh vật' của tỉnh Đồng Tháp được xuất hiện trên Zalo. Ảnh: UBND tỉnh Đồng Tháp.

Biểu tượng Bé Sen được xem là biểu tượng vui, "Linh vật" của tỉnh Đồng Tháp được xuất hiện trên Zalo. Ảnh: UBND tỉnh Đồng Tháp.

Bộ sticker gồm nhiều ảnh Bé Sen, Bé Tra với các màu sắc đặc trưng kèm theo đó là những biểu cảm ngộ nghĩnh cùng những câu nói hài hước, đáng yêu.

“Bé Sen” được UBND tỉnh Đồng Tháp chọn làm biểu tượng vui đại diện cho tỉnh từ tháng 6/2014 và Bé Tra vào năm 2022. Hy vọng Đồng Tháp sẽ còn nhiều hình ảnh dễ mến, được hình ảnh hóa dưới dạng sticker cho mọi người cùng chiêm ngưỡng, sử dụng và tiếp cận văn hóa với địa phương.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Người hâm mộ Trung Quốc thất vọng sau trận thua đậm Nhật Bản

Dư âm trận cầu đáng quên vẫn ám ảnh người hâm mộ Trung Quốc khi các làn sóng chỉ trích nhắm vào thày trò HLV Ivankovic chưa hề hạ nhiệt trước lượt trận tiếp theo.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.