| Hotline: 0983.970.780

Bị đâm trọng thương vì ngăn cản đối tượng cướp tiệm vàng

Thứ Bảy 27/06/2020 , 21:51 (GMT+7)

Nghe tiếng tri hô, anh Huy đuổi theo bắt tên cướp tiệm vàng thì bị đối tượng dùng dao bầu đâm trọng thương. Rất may, Huy đã qua cơn nguy kịch.

Anh Huy đang được điều trị tại Bệnh viện 198. Ảnh: An Lãng.

Anh Huy đang được điều trị tại Bệnh viện 198. Ảnh: An Lãng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h giờ ngày 26/6 tại tiệm vàng bạc Sông Giang, số 99, Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một đối tượng vào tiệm vàng bạc Sông Giang hỏi mua vàng. Khi chủ cửa hàng vừa cầm miếng vàng ra thì đối tượng này giật mạnh rồi bỏ chạy.

Nghi tiếng tri hô, anh Phan Quốc Huy (SN 1998, quê Hòa Bình) đang đi ngoài đường đã đuổi theo để bắt giữ tên cướp.

Trong lúc ngăn cản tên cướp, anh Huy đã bị đối tượng này dùng dao bầu đâm vào vùng ngực gây trọng thương. Sau đó, đối tượng này đã chạy thoát. Chủ tiệm vàng và người dân đã đưa anh Huy đến cấp cứu tại bệnh viện 198.

Được biết, Huy là sinh viên mới ra trường, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Bà Nguyễn Thị Anh - mẹ Huy cho biết, sau khi nhận được hung tin gia đình đã bắt xe xuống Hà Nội. Rất may, Huy đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi nhận được thông tin từ phía chủ tiệm vàng, Công an phường Mễ Trì đã có mặt hiện trường để phối hợp điều tra vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang truy bắt đối tượng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.