| Hotline: 0983.970.780

Bình Định tạm giữ hơn 10 tấn phân bón hết hạn sử dụng

Thứ Năm 07/10/2021 , 07:44 (GMT+7)

Trong khi tiến hành kiểm tra đột xuất 1 doanh nghiệp tại huyện Phù Mỹ (Bình Định), ngành chức năng tạm giữ hơn 10 tấn phân các loại đã hết hạn sử dụng.

Chiều 6/10, ông Trần Đức Tiến, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định, cho biết đơn vị này sẽ có những bước xử lý tiếp theo vụ phát hiện hơn 10 tấn phân bón đã hết hạn sử dụng tại 1 doanh nghiệp.

Trước đó, vào ngày 1/10, Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Quản lý thị trường tỉnh Bình Định phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 và Phòng PC03 Công an tỉnh Bình Định, tiến hành kiểm tra theo nguồn tin cơ sở đối với Công ty TNHH B.L. nằm trên địa bàn huyện Phù Mỹ (Bình Định).

Ngành chức năng kiểm kê số phân bón hết hạn sử dụng. Ảnh: QLTT cung cấp.

Ngành chức năng kiểm kê số phân bón hết hạn sử dụng. Ảnh: QLTT cung cấp.

Tại thời điểm kiểm tra, ngành chức năng đã phát hiện Công ty TNHH B.L. đang kinh doanh 215 bao phân bón các loại (50kg/bao) do Việt Nam sản xuất đã hết hạn sử dụng; trong đó, có 90 bao phân có ngày sản xuất theo nhãn hàng hóa ghi trên bao bì không trùng khớp với phiếu kiểm tra của nhà sản xuất. Tổng trị giá tang vật theo giá niêm yết tại Công ty là 88.795.000 đồng.

Đội Quản lý thị trường số 3 đã tạm giữ toàn bộ tang vật, phương tiện và giấy tờ của số phân bón nói trên đểxử lý theo quy định pháp luật.

Theo Cục Trưởng Cục Quản lý thị trường Bình Định Trần Đức Tiến, trước mắt, Cục Quản lý thị trường Bình Định tạm giữ tang vật và phối hợp với Phòng PC03 Công an tỉnh Bình Định thẩm tra, xác minh nội dung vi phạm và sẽ có phương án xử lý tiếp theo.

Xem thêm
Nắng nóng kéo dài cộng mùa vụ liên tục, cây lúa đối mặt nhiều bất lợi

Plastimula 1SL là giải pháp hỗ trợ cây lúa vượt qua ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài trong giai đoạn đầu vụ hè thu.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất