| Hotline: 0983.970.780

Bình Định tặng quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm 12/01/2023 , 18:48 (GMT+7)

Ngày 12/1, Bình Định tổ chức chương trình “Tết sum vầy-Xuân gắn kết” trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn để mọi người đều có Tết.

Chương trình 'Tết sum vầy-Xuân gắn kết' trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Đinh

Chương trình “Tết sum vầy-Xuân gắn kết” trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Đinh

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định đã trao 5.675 suất quà cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao 457 suất quà cho người lao động bị bệnh hiểm nghèo; tặng quà cho 10 doanh nghiệp có công nhân, người lao động khó khăn. Tổng số tiền hỗ trợ lên đến hơn 3,4 tỷ đồng. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định còn trao hỗ trợ xây và sửa nhà “Mái ấm công đoàn” cho 6 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 220 triệu đồng…

Niềm vui của người lao động nhận quà từ Chương trình 'Tết sum vầy-Xuân gắn kết'.

Niềm vui của người lao động nhận quà từ Chương trình “Tết sum vầy-Xuân gắn kết”.

Trong khuôn khổ chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định nhận được sự hỗ trợ nguồn quỹ từ nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp. Đây là nhân tố góp phần rất lớn vào công tác chăm lo đời sống, tinh thần cho đoàn viên, người lao động của Công đoàn tỉnh. Trong đó, UBMTTQVN tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng; Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bình Định hỗ trợ 15 triệu đồng và Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bình Định trao hỗ trợ 50 triệu đồng.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Bản văn hóa 4.0 chuyển mình với những 'dự án 0 đồng'

Bản văn hóa Nà Sự, xã Chà Nưa có gần 140 hộ dân người dân tộc Thái cùng sinh sống và có nét đặc trưng văn hóa, phong tục độc đáo.