| Hotline: 0983.970.780

Bổ nhiệm Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Tài nguyên Môi trường

Thứ Năm 28/12/2023 , 19:53 (GMT+7)

Ông Nguyễn Kim Tuyển, Phó Vụ trưởng điều hành Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Tài nguyên Môi trường) được bổ nhiệm giữ chức vụ Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh trao Quyết định bổ nhiệm Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ cho ông Nguyễn Kim Tuyển. Ảnh: Đ.Trung.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh trao Quyết định bổ nhiệm Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ cho ông Nguyễn Kim Tuyển. Ảnh: Đ.Trung.

Chiều 27/12, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Kim Tuyển, Phó Vụ trưởng điều hành Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức vụ Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Kim Tuyển tại những đơn vị công tác trước đây như: Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Tổng cục Môi trường và Vụ Tổ chức cán bộ. Bộ trưởng kỳ vọng trên cương vị mới, ông Tuyển sẽ phát huy được những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, phối hợp tốt với các đơn vị trong Bộ, để xây dựng, tổ chức bộ máy cán bộ của Bộ ngày càng tinh gọn, hiệu quả.

Đồng thời, tiếp tục đoàn kết, huy động sức mạnh tập thể để tham mưu lãnh đạo Bộ kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quán triệt, hướng dẫn triển khai, kiểm tra việc thực hiện các quy định của Đảng, văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước về các mặt của công tác tổ chức cán bộ.

Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Kim Tuyển phát biểu tại lễ nhận quyết định bổ nhiệm. Ảnh: Đ.Trung.

Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Kim Tuyển phát biểu tại lễ nhận quyết định bổ nhiệm. Ảnh: Đ.Trung.

Ông Nguyễn Kim Tuyển bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ và hứa sẽ cố gắng rèn luyện, học hỏi để đáp ứng yêu cầu về công tác tổ chức cán bộ của Bộ.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh, Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ TN-MT Nguyễn Kim Tuyển bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ và xin hứa sẽ cố gắng rèn luyện, học hỏi để đáp ứng yêu cầu về công tác tổ chức cán bộ của Bộ. Ông Tuyển cũng mong muốn sẽ tiếp tục được sự quan tâm giúp đỡ của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ và lãnh đạo đơn vị trực thuộc Bộ để nâng cao công tác tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ của Bộ TN-MT.

Xem thêm
Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.