| Hotline: 0983.970.780

Bộ trưởng Bộ NN-PTNT gửi thư cảm ơn các lực lượng ra quân xử lý chất cấm

Thứ Hai 30/11/2015 , 19:30 (GMT+7)

Thay mặt Bộ NN-PTNT, Bộ trưởng gửi lời khen ngợi đến các đồng chí lãnh đạo, các Bộ tham gia chỉ đạo điều tra, phát hiện và xử lý các vụ việc...

Trong thư gửi Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Bộ Công an), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và chức vụ (CA TP.HCM) và Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Cao Đức Phát nhấn mạnh, trong đợt cao điểm hành động đảm bảo VSATTP trong lĩnh vực nông nghiệp, tập trung vào việc thanh tra, kiểm tra chất cấm sử dụng trong chăn nuôi, các cơ quan thuộc Bộ Công an, cơ quan quản lý thị trường thuộc Bộ Công Thương đã phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với Thanh tra Bộ NN-PTNT trong việc điều tra và xử lý các vụ việc vi phạm phát hiện và xử lý Cty TNHH Thức ăn chăn nuôi Trường Phú ở TP Hải Dương (Hải Dương), Nhà máy Chế biến thức ăn chăn nuôi và thủy sản Thăng Long (KCN Phố Nối, Hưng Yên), Cty TNHH Thiên Tôn (Hải Dương), Cty Vimark (Bắc Giang), Cty Đại An Tín (Hải Dương) có sử dụng chất cấm trong TĂCN.

Tiếp đó, ngày 25/11, Phòng CSĐT tội phạm kinh tế và chức vụ (CA TP.HCM) phối hợp với Chi cục QLTT TP.HCM đã đồng loạt kiểm tra các điểm SX, kinh doanh của Cty TNHH Tino và Cty Menon (Q. Bình Tân) phát hiện hàng trăm tấn TĂCN chưa được phép lưu hành cùng số lượng lớn nguyên liệu NK quá hạn sử dụng đã bị phát hiện, ngăn chặn trước khi được đưa đi tiêu thụ.

Thay mặt Bộ NN-PTNT, Bộ trưởng gửi lời khen ngợi đến các đồng chí lãnh đạo, các Bộ tham gia chỉ đạo điều tra, phát hiện và xử lý các vụ việc và mong các đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ, phát hiện, xử lý kiên quyết các cơ sở sản xuất vật tư nông nghiệp, chế biến thực phẩm vi phạm pháp luật, đặc biệt là chú ý tới việc sử dụng chất cấm trong chăn nuôi.

TRÍ CƯƠNG

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nghề cói Kim Sơn được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Quyết định 1150/QĐ-BVHTTDL đưa nghề thủ công truyền thống nghề cói Kim Sơn vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.