| Hotline: 0983.970.780

Bộ trưởng Cao Đức Phát: Chúc năm mới Giáp Ngọ 2014 an lành, ấm no và hạnh phúc

Thứ Ba 28/01/2014 , 14:55 (GMT+7)

Nhân dịp đón Xuân mới Giáp Ngọ 2014, Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức trong ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Nhân dịp đón Xuân mới Giáp Ngọ 2014, Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức trong ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.  

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí nồng ấm của Xuân mới Giáp Ngọ 2014, Bộ trưởng Cao Đức Phát bày tỏ và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong ngành Nông nghiệp và PTNT trong năm qua.

Bộ trưởng nhấn mạnh: “Năm 2013 đã có 15 cơn báo đổ bổ vào nước ta, tình hình dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, cây trồng vật nuôi… diễn biến phức tạp; nhưng tất cả không “đánh đổ” được chúng ta. Những thành công của năm 2013 có sự nỗ lực, cố gắng của tất cả cán bộ, công chức, viên chức và toàn hệ thông ngành Nông nghiệp và PTNT”.

Bước sang năm mới 2014, ngành Nông nghiệp và PTNT dự kiến sẽ tiếp tục phải đối mặt với muôn vàn thách thức, khó khăn; trong đó, nhiệm vụ nặng nề nhất là “kiến thiết lại” ngành Nông nghiệp và PTNT theo nội dung chỉ đạo của Đảng, Chính phủ và Quốc hội.


Một tiết mục văn nghệ mừng năm mới tại cuộc gặp mặt, chúc tết CBCNVC Bộ NN-PTNT

Bộ trưởng Cao Đức Phát mong muốn và tin tưởng toàn Ngành sẽ tiếp tục đoàn kết, đổi mới, chủ động và sáng tạo trong công việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bộ trưởng gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhất tời toàn thể cán bộ, công chức viên chức toàn Ngành. Chúc một năm mới Giáp Ngọ 2014 an lành, ấm no và hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, chúc Tết 2014 của Bộ trưởng cao Đức Phát:

 

 

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai nữ sinh tử vong do đuối nước

2 nữ sinh không may bị trượt chân ngã xuống hồ, đuối nước. Do khu vực hồ nước xa khu dân cư nên khi người dân phát hiện 2 em đã tử vong.