| Hotline: 0983.970.780

Bốc thăm Champions League: Bảng Tử thần xuất hiện

Thứ Sáu 01/09/2023 , 06:07 (GMT+7)

Bảng tử thần của Champions League 2023-2024 chính là bảng F với những đội bóng rất mạnh là PSG, Dortmund, AC Milan và Newcastle United.

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2023 - 2024 diễn ra vào đêm ngày 31/8. Với cách chia nhánh hạt giống của BTC, hoàn toàn có thể xuất hiện bảng tử thần ở giải đấu năm nay. Một bảng đấu khó nhất có thể hình dung sẽ gồm các đội như Bayern Munich, Man United, AC Milan, Celtic hay PSG, Real Madrid, Red Star Belgrade, Newcastle hoặc Man City, Inter Milan, Shakhtar Donetsk, Real Sociedad.

Và đúng như dự đoán của giới chuyên môn, bảng Tử thần đã xuất hiện để hứa hẹn những màn chạm trán căng thẳng của các đội bóng. 

PSG và Borussi Dortmund tái ngộ ở bảng tử thần. 

PSG và Borussi Dortmund tái ngộ ở bảng tử thần. 

Bảng tử thần của Champions League 2023 - 2024 chính là bảng F. PSG, Dortmund, AC Milan và Newcastle United thực sự là những cái tên hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu kịch tính. 

PSG và Newcastle United đại diện cho những đội bóng mới nổi từ những đồng tiền của các ông chủ châu Á. AC Milan là tiếng nói của lịch sử còn Borussia Dortmund là đại diện quen mặt của Champions League các mùa gần đây. 

Trong khi đó, Bảng A được xem là bảng đấu hấp dẫn và xuất hiện những tiếng nói của lịch sử khi Man United tái ngộ với Bayern Munich. Người hâm mộ bóng đá thế giới chắc chắn vẫn còn rất ấn tượng với trận chung kết Champions League 1998 - 1999 lịch sử khi Quỷ đỏ vượt qua Hùm xám trong những phút bù giờ. 

Ngoài ra, bảng A của Champions League cũng còn các đội bóng là FC Copenhagen và Galatasaray. Đây cũng là những đối thủ không thể coi thường.

ĐKVĐ Man City được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng Champions League. 

ĐKVĐ Man City được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng Champions League. 

Đương kim vô địch Man City được xem là đội bóng may mắn nhất khi bảng F của họ thực sự nhẹ nhàng với các đối thủ chiếu dưới so với đội bóng này. RB Leipzig, Red Star Belgrade hay Young Boys. 

Bảng B chứng kiến những màn so tài của các đội bóng Sevilla, Arsenal, PSV Eindhoven và RC Lens. Sevilla và Arsenal nhỉnh hơn một chút nhưng chắc chắn, PSV Eindhoven và RC Lens không dễ dàng để bị đánh bại. 

Bảng D được đánh giá là khá cân bằng với 4 đội bóng Benfica, Inter Milan, Salzburg và Real Sociedad. Inter Milan có thể xếp trên về lịch sử với nhưng không thể coi thường Benfica và Real Sociedad. 

Các bảng đấu Champions League 2023/24

Bảng A: Bayern, Man United, Copenhagen, Galatasaray

Bảng B: Sevilla, Arsenal, PSV, Lens

Bảng C: Napoli, Real Madrid, Braga, Union Berlin

Bảng D: Benfica, Inter Milan, Salzburg, Real Sociedad​​​

Bảng E: Feyenoord, Atletico, Lazio, Celtic

Bảng F: PSG, Dortmund, AC Milan, Newcastle

Bảng G: Man City, RB Leipzig, Red Star Belgrade, Young Boys

Bảng H: Barca, Porto, Shakhtar Donetsk, Royal Antwerp

>>> Xem thêm: Trực tiếp Rayo Vallecano vs Atletico Madrid giải La Liga trên SCTV hôm nay 29/8

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.