| Hotline: 0983.970.780

Chung kết Champions League: Cúp bạc chờ Man xanh?

Thứ Bảy 10/06/2023 , 09:46 (GMT+7)

Trận chung kết Champions League giữa Man City vs Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/6/2023 trên sân vận động Alaturk Olympic

Trận chung kết Champions League giữa Man City vs Inter Milan được đánh giá khá chênh lệch khi đại diện nước Anh nhận được sự tin tưởng nhiều hơn của giới chuyên môn. Còn Inter Milan, đã khá lâu kể từ ngày họ vô địch giải đấu này dưới thời Jose Mourinho và chắc chắn Simone Inzaghi sẽ nỗ lực để lặp lại thành tích này. 

Man City hay Inter Milan sẽ lên ngôi tại Champions League? Ảnh: Sky Sports.

Man City hay Inter Milan sẽ lên ngôi tại Champions League? Ảnh: Sky Sports.

Hành trình của Man City mùa này tại đấu trường danh giá nhất châu Âu thực sự ấn tượng. Họ vượt qua đối thủ quan trọng nhất là Real Madrid với tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận và trước đó cũng là chuỗi phong độ hủy diệt để băng băng tới trận đấu cuối cùng. 

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan khá chật vật và họ được trợ giúp bởi một phần thần may mắn khi nhánh đấu khá dễ thở. Gặp Man City, Inter Milan hiểu rằng, họ phải đá ở thế cửa dưới và mong chờ vào những tình huống phản công. 

Trận Man City vs Inter Milan có lẽ sẽ diễn ra với thế trận vượt trội dành cho đại diện nước Anh. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt, trực diện và họ không thay đổi trước bất kỳ đối thủ nào. 

Công việc của Inter Milan và HLV Simone Inzaghi là tìm ra phương án tiếp cận chủ động để giúp tạo ra thế trận an toàn cho khung thành đội nhà. 

Về tình hình lực lượng, Man City chỉ có trường hợp chấn thương đáng kể duy nhất là Kyle Walker. Ngôi sao người Anh đã vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Ba. Trong khi đó, Henrikh Mkhitaryan bên phía Inter Milan đang chạy đua để trở lại với đội hình xuất phát tại trận chung kết. 

Man City được coi là đội bóng hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại và sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng. HLV Pep Guardiola đã không giành được danh hiệu UEFA Champions League nào trong 12 năm và giờ đây ông có cơ hội làm nên lịch sử cho Manchester City. 

Tuy nhiên, nên nhớ rằng, Simone Inzaghi luôn thể hiện tuyệt hay về khía cạnh chiến thuật trong các trận chung kết. Vì vậy, các khán giả vẫn có quyền kỳ vọng vào màn trình diễn ấn tượng của Inter Milan. 

Trận chung kết Champions League giữa Man City vs Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/6/2023 trên sân vận động Alaturk Olympic. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man City vs Inter Milan

Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji; Stones, Rodri; Silva, Gundogan, De Bruyne, Grealish; Haaland.

Inter Milan: Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Mkhitaryan, Calhanoglu, Dimarco; Martinez, Dzeko.

Dự đoán tỷ số Man City vs Inter Milan: 2-2 (Man City thắng trong loạt đá luân lưu)

>>> Xem thêm: Man United chần chừ, Newcastle 'nẫng mất' Kim Min-jae?

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.