| Hotline: 0983.970.780

Borussia Dortmund sắp tậu sát thủ Serie A, sẵn sàng bán Erling Haaland?

Thứ Bảy 29/01/2022 , 07:30 (GMT+7)

Gianluca Scamacca được coi là sự thay thế dành cho Erling Haaland trong trường hợp tiền đạo này rời khỏi Borussia Dortmund.

Erling Haaland được nhiều CLB khắp châu Âu quan tâm và tương lai của anh chắc chắn không thuộc về Borussia Dortmund. Chính vì thế, đội bóng vùng Ruhr cần nhanh chóng tìm ra phương án thay thế đề phòng trường hợp Erling Haaland ra đi sớm hơn dự kiến. 

Gianluca Scamacca được chọn là người thay thế Erling Haaland. Ảnh: Express.

Gianluca Scamacca được chọn là người thay thế Erling Haaland. Ảnh: Express.

Theo đó, Gianluca Scamacca - tiền đạo của Sassuolo, người đang chơi rất lên chân tại Serie A được coi là người thay thế xứng đáng. 

Tiền đạo 23 tuổi đang thi đấu ấn tượng và anh cũng được khá nhiều CLB quan tâm. Dĩ nhiên, khi so sánh với Erling Haaland, chắc chắn Gianluca Scamacca không thể xuất sắc bằng. 

Điểm đến mới của Erling Haaland trong mùa hè hiện được xác định tại Real Madrid hoặc Barcelona, nhưng Man City và PSG sau các thông tin gần đây từ Borussia Dortmund cũng đã vào cuộc cạnh tranh, và sẵn sàng chi hơn 300 triệu euro mua chân sút 21 tuổi này ở mùa hè, trong đó gồm phí chuyển nhượng, lót tay cho người đại diện và trả lương với hợp đồng được ký từ 5 đến 6 năm.

Borrussia Dortmund chắc chắn không muốn bán Erling Haaland nhưng với tình hình hiện tại, với việc họ có thể để tiền đạo 21 tuổi ra đi với khoảng 150 triệu euro, có lẽ đội bóng Bundesliga sẽ xiêu lòng. 

Giá của Gianluca Scamacca không quá cao, chỉ vào khoảng 20 triệu Euro và Borussia Dortmund là một điểm đến đủ hấp dẫn để chân sút này lựa chọn. 

>>> Xem thêm: Đại gia nước Anh tiếp tục lũng đoạn thị trường chuyển nhượng

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất