| Hotline: 0983.970.780

Đại gia nước Anh tiếp tục lũng đoạn thị trường chuyển nhượng

Thứ Sáu 28/01/2022 , 09:44 (GMT+7)

Đại gia nước Anh, Newcastle United tiếp tục lũng đoạn thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm cầu thủ phù hợp cho HLV Eddie Howe

Eddie Howe đang tìm kiếm những cầu thủ phù hợp. 

Eddie Howe đang tìm kiếm những cầu thủ phù hợp. 

Newcastle United đã đổi đời khi được các ông chủ giàu có mua lại. Tuy nhiên, thành tích bết bát của đội bóng khiến họ đang tụt sâu và kém xa so với kỳ vọng ban đầu.

Chính vì thế, HLV Eddie Howe đã được cấp tiền để mang về bất cứ cầu thủ nào mà ông muốn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm cứu vãn một mùa giải bỏ đi. 

Theo đó, ông thầy người Anh mang về liện tục hai tân binh ấn tượng là Kieran Trippier (12 triệu bảng từ Atletico Madrid) và Chris Wood (25 triệu bảng từ Burnley). Cả hai cùng là những cầu thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League nên họ sẽ giúp ích cho Newcastle trong giai đoạn tiếp theo. 

Không những thế, mới đây, các ông chủ của Chích chòe tiếp tục móc ví để mang về một tiền vệ công ấn tượng và đang chơi rất lên chân tại Ligue 1. CLB Newcastle United đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon với giá 33 triệu bảng kèm 6 triệu bảng phụ phí.

Bruno Guimaraes năm nay 24 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ cầm nhịp. Anh cũng là một trong những cái tên được Arsenal theo đuổi gắt gao nhưng cuối cùng lựa chọn Newcastle là bến đỗ. 

Cầu thủ người Brazil sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 của Newcastle, sau người đồng hương Joelinton, người có giá 40 triệu bảng vào mùa hè 2019.

Được biết, Bruno Guimaraes sẽ nhận mức lương cao gấp 4 lần những gì anh được đãi ngộ tại nước Pháp và mức lương mới của anh dự kiến là 200.000 Bảng/ tuần - cao nhất tại St James' Park. 

Chưa dừng lại ở đó, Newcastle United vẫn đang lùng sục cả châu Âu để tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với đội hình. 

Newcastle mới chiêu mộ thành công Bruno Guimaraes. 

Newcastle mới chiêu mộ thành công Bruno Guimaraes. 

Newcastle còn hỏi mượn tiền đạo Jesse Lingard từ M.U, tiếp tục thuyết phục Sevilla nhả trung vệ Diego Carlos sau 2 lần đặt giá mua đều bị từ chối... Ngoài ra, Chích chòe cũng quan tâm tới Dan Burn của Brighton và Nat Phillips của Liverpool.

Theo HLV Eddie Howe của Newcastle: “Những cầu thủ vừa chiêu mộ như Chris Wood và Kieran Trippier đã sớm cho thấy sự hữu ích của họ trong lối chơi của chúng tôi. Vì vậy, CLB vẫn tiếp tục cho đến những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng để tăng cường thêm lực lượng. Chúng tôi đang làm việc cật lực, hy vọng sẽ sớm ra mắt tiếp những ngôi sao mới”.

Nhìn chung, kỳ chuyển nhượng mùa đông thực sự là một cứu cánh của Newcastle United dành cho một mùa giải bết bát. Lúc này, các học trò của HLV Eddie Howe đang xếp ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 21 trận đấu (Thắng 2, hòa 9 và thua 10). Họ còn trong tay 3 trận chưa đấu để cải thiện vị trí của mình. 

>>> Xem thêm: Juventus chuẩn bị nổ bom tấn lớn nhất mùa đông?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.