| Hotline: 0983.970.780

Erik Ten Hag theo vết xe đổ của Louis Van Gaal tại Man United

Chủ Nhật 07/08/2022 , 22:32 (GMT+7)

Erik Ten Hag theo vết xe đổ của Louis Van Gaal tại Man United khi ông phải nhận thất bại trong ngày ra quân tại Premier League trên sân nhà Old Trafford.

HLV Erik ten Hag thất bại trong ngày ra quân tại Premier League giống như tiền bối Louis Van Gaal đã gặp phải. Ảnh: Express.

HLV Erik ten Hag thất bại trong ngày ra quân tại Premier League giống như tiền bối Louis Van Gaal đã gặp phải. Ảnh: Express.

Man United đã để thua Brighton trong ngày ra quân tại Premier League 2022. Có nhiều điều để nói về trận thua này nhưng đáng chú ý trong số đó là việc HLV Erik ten Hag trở thành HLV Man United thứ 2 để thua trong ngày khai mạc. 

Người đầu tiên, thật bất ngờ, chính là HLV đồng hương của ông, Louis Van Gaal. Khi ra mắt Man United vào năm 2014, Tulip Thép cùng các học trò trải qua trận thua 1-2 trước Swansea và thất trùng hợp, đó cũng là trận thua trên sân nhà Old Trafford. 

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 với 1 đội bóng yếu hơn. Brighton của Graham Potter cũng có trận thắng thứ 2 liên tiếp trước Quỷ đỏ. 

Dù làm khách như Brighton nhanh chóng đẩy cao đội hình và khiến cho hàng thủ Man United sớm phải chịu sức ép. Sau đó, đội khách vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Quỷ đỏ dồn lên tấn công nhưng chỉ có được 1 bàn gỡ trong hiệp 2. 

Thua trận này, Erik ten Hag đã đi theo vết xe đổ của Louis Van Gaal tại Old Trafford và dĩ nhiên chiến lược gia 52 tuổi không muốn phải rời Man United sau 2 mùa với chỉ 1 danh hiệu Cúp FA như người tiền nhiệm đã làm được. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man United vs Brighton Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 7/8

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.