| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Man United vs Brighton Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 7/8

Chủ Nhật 07/08/2022 , 19:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Man United vs Brighton vòng 1 Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 20h00 hôm nay 7/8/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man United vs Brighton hôm nay 7/8/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man United vs Brighton hôm nay 7/8/2022

Nhận định bóng đá Man United vs Brighton hôm nay 7/8

Ở mùa giải Ngoại hạng Anh trước, MU khép lại với 2 trận đấu trắng tay. Trong đó, Quỷ đỏ có một thất bại cay đắng 0-4 trên sân của Brighton.

Như vậy, sau hơn 2 tháng nghỉ hè, nửa đỏ thành Manchester có trận tái đấu Brighton ở trận ra quân tại Ngoại hạng Anh 2022/23.

Khách quan mà nói, MU đã có nhiều xáo trộn theo hướng tích cực về đội hình lẫn nhân sự trên băng ghế chỉ đạo, và đây là cơ hội tốt để họ có thể trả món nợ đã nhận trước Brighton vào tháng 5 vừa rồi.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ten Hag, Man United đang có tiến bộ về phong độ lẫn kỷ luật trong phòng thay đồ. Lấy chuyến du đấu hè 2022 làm minh chứng, MU đã có những trận đấu thi đấu thuyết phục khi đánh bại Liverpool hay Crystal Palace với tỷ số cách biệt.

Trở lại với trận đấu hôm nay, thầy trò HLV Ten Hag sẽ chiếm ưu thế hoàn toàn khi được chơi trên sân nhà Old Trafford. Mặt khác, MU có trong tay đội hình gần như tốt nhất với các tân binh đáng chú ý là Eriksen, Malacia hay Martínez…

Bên kia sân, Brighton thực tế không phải đội bóng có thể tin cậy khi làm khách trên sân Old Trafford của MU. Cần nhấn mạnh, “Những chú chim mòng biển” đã để thua tới 9 và chỉ có 1 trận hòa trong số 10 trận làm khách trên sân của MU trong quá khứ.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Man United vs Brighton

- Man United: David De Gea, Tyrell Malacia, Lisandro Martínez, Harry Maguire, Diogo Dalot, Scott McTominay, Fred, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo.

- Brighton: Robert Sánchez, Adam Webster, Lewis Dunk, Joel Veltman, Solly March, Pascal Grob, Enock Mwepu, Tariq Lamptey, Alexis Mac Allister, Danny Welbeck, Leandro Trossard.

Dự đoán kết quả bóng đá Man United vs Brighton

Dự đoán kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man United vs Brighton với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man United vs Brighton

Trực tiếp bóng đá giữa Man United vs Brighton tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 7/8/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man United vs Brighton

Để xem trực tiếp bóng đá Man United vs Brighton tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 7/8/2022 vào lúc 20h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất